ฟ้ามีตา ตอน...แม่เลี้ยง

 ฟ้ามีตา ตอน...แม่เลี้ยง

รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน...แม่เลี้ยง กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของต้อม(เพลง-ชนารดี อุ่นทะศรี)เลิกกับ เทิด(ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์) โดยที่ ลูกสองคนคือ แก้ว(นินิว-นวพร ยศกรจารุกุล) กับ ตา(ลิตเติ้ล-รัญชนา รงควิลิต) อยู่กับเทิด และเทิดก็ได้แต่งงานใหม่กับ บัว(ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ต้อม โกรธมาก เสี้ยมลูกๆ ว่า บัวไม่ดี เป็นแม่เลี้ยงใจร้าย จะมาแย่งความรัก แก้วกับตาจะกลายเป็นหมาหัวเน่า ต้อม บอกให้ลูก กลั่นแกล้ง บัวสารพัดตั้งแต่ เอายาถ่ายใส่ในอาหาร เอาตะปู ใส่รองเท้าและเอาหนู ไปปล่อยในห้อง ทั้งแก้วและตา


 

แกล้งบัว แต่บัว..ไม่เคยโกรธ ไม่เคยฟ้องเทิด มีแต่ให้อภัย ตรงข้ามกับ ต้อม ทันทีที่ลูกเล่าให้ฟัง ว่าบัวไม่โกรธ ต้อมกลับทุบตีลูก ด่าทอ แค่นี้ก็ไม่มีปัญญาทำร้ายบัว แถมยัง ให้ สามีใหม่ ใช้โน่นใช้นี่ ยังกับแรงงานทาสพอทำไม่ได้ดั่งใจก็ทุบตี เดือดร้อน บัวและเทิดอีก แก้วกับตา คิดได้เมื่อต้อมบังคับแก้วกับตาให้แกล้งบัวอีก สองพี่น้องจึงบอกแม่เลี้ยงอย่างบัวว่า ใจดีมีเมตตา ยิ่งกว่าแม่แท้ๆอีก บัวเลี้ยงดู แก้วกับตา ตั้งแต่ตื่น จนเข้านอน ทำอาหาร อบรมสั่งสอน ยามเจ็บไข้ก็ไม่เคยห่าง

 

หากจะต้องมีแม่...แก้วกับตาบอก ขอมี “แม่เลี้ยง” อย่างบัว และจะไม่กลับไปหา แม่ที่คลอดออกมาอย่างต้อมอีก เมื่อต้อมและต่อมาอาละวาดเทิดจึงไล่ออกไป และแจ้งตำรวจ ต้อมกับต่อ มีคดีติดตัวเยอะ จึงไม่กล้าตอแยกับเทิดอีก แก้วกับตา กราบขอโทษ พ่อ และ แม่เลี้ยงอย่างบัว ถ้าแม่บัวไม่เลี้ยง ไม่ดูแล แก้วกับตา คงเป็นเด็กดีไม่ได้จริงๆ โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “แม่เลี้ยง” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 27 ก.ค.62 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line