เปิดคลังนาฬิกา ในงาน Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019

เปิดคลังนาฬิกา ในงาน Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019

เทศกาลแห่งความสุขในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนรักเรือนเวลากลับมาอีกครั้ง เมื่อ ห้างเซ็นทรัล และเซน จัดรายการ “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019) มาพร้อมความพิเศษ คัดสรรและรวบรวมหลายสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีมาให้บรรดาวอทช์เลิฟเวอร์และคอลเลกเตอร์เรือนเวลาได้จับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนโปรดกันโดยเฉพาะ


โดยปีนี้พิเศษด้วยการนำหลายสุดยอดนาฬิกาจากแบรนด์สุดฮิต อาทิ CASIO(คาสิโอ้), DIESEL (ดีเซล), EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี), FOSSIL (ฟอสซิล), GARMIN (การ์มิน), GUESS (เกรส), LONGINES (ลองจินส์), MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์), SEIKO (ไซโก) ฯลฯ มารวมไว้ภายในงานที่เดียว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อให้คนรักเรือนเวลาได้ช็อปปิ้งในราคาสุดพิเศษ กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี ตั้งแต่วันนี้ - 19 สิงหาคม 2562 ณ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัลทุกสาขา และเซน และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2562 โอกาสนี้จึงขอพาสาวกคนรักนาฬิกาไปส่อง  7 แบรนด์นาฬิกาสุดฮิต เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนว่าปีนี้แต่ละแบรนด์มีอะไรอัพเดทกันบ้าง

CASIO (คาสิโอ้)

เปิดด้วย CASIO มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นลงตัวกับกิจกรรมต่างๆ ซึ่งปีนี้คาสิโอเผยเรือนใหม่ที่น่าสนใจออกมาหลายรุ่น อย่างรุ่น EDIFICE (เอดิฟิส) ซีรีส์ EFS-S550 ได้เพิ่มกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ คริสตัล เพื่อต้านทานการขีดข่วนในระดับสูง สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร เล่นสีสันโดยใช้สีดำผสมสีเหลืองจับคู่กับสายสแตนเลสสตีล และโดดเด่นในด้านกลไกนาฬิกาแบบโครโนกราฟที่ใช้จับเวลา (ราคา 7,500 บาท) หรือนาฬิการุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด MSG-C100 ซีรีส์ G-MS (จี-มิส) เด่นด้วยรูปแบบโทนสีทองชมพู ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน ตัวเรือนมีขนาดใหญ่ และหน้าปัดมาพร้อมกับจอแสดงผลแอลซีดีสองหน้าจอสามารถกำหนดให้แสดงวันที่ วัน เวลาเวิลด์ไทม์ของเมืองต่างๆ ทั่วโลกได้ (ราคา 6,900 บาท)

EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี)

ด้าน EMPORIO ARMANI แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลวดลายโลโก้รูปนกอินทรี ซึ่งจัดว่าเป็นนาฬิกายูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่ซัปพอร์ตไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวด้วยความเรียบหรูดูแกรนด์ ก็ได้ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัยออกมาเอาใจคอนาฬิกาหลายเรือนเช่นกัน อย่างรุ่น AR11182 มากับหน้าปัดโทนสีน้ำเงิน และสายนาฬิกาสแตนเลสตีล ช่วยเสริมลุคหรูหราได้ หรือรุ่น AR11213 ที่ออกแบบหน้าปัดเป็นทรงเพรียว บาง ประกอบกับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีล ก็ช่วยขับลุคโมเดิร์นเหมาะกับการสวมใส่ในยุคนี้ได้ดี (ราคา 14,700บาท)

FOSSIL (ฟอสซิล)

ตามด้วย FOSSIL แบรนด์นาฬิกาดังสัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ป๊อปปูลาร์ในการจับแมทช์กับเสื้อผ้า ที่สามารถเติมเต็มลุคได้หลายลุค ล่าสุดอัพเดทออกมาหลายรุ่น อย่างรุ่น Jacqueline ES4511 หน้าปัดและสายสแตนเลส
สตีลเป็นสีดำ ช่วยเติมเต็มลุคเท่ให้ผู้สวมใส่ หรือ รุ่น ES3716 ซึ่งสะท้อนแรงบันดาลใจมาจากหินอ่อน ถ่ายทอดบนตัวเรือนสีโรสโกลด์ ขอบตัวเรือนประดับคริสตัล มาคู่กับสายสเตนเลสสตีลขัดเงาเด่นสะดุดตา (ราคา 8,000 บาท)

GARMIN (การ์มิน)

ส่วน GARMIN แบรนด์สำหรับคนรักสุขภาพและกีฬา ได้เผย MARQ ซีรีส์ ออกมาใหม่ 5 รุ่น ที่นับว่าสวยแกร่งและทนทานต่อทุกสภาพกิจกรรม เพราะใช้วัสดุไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา คุณภาพสูงมาดีไซน์ รังสรรค์คู่กับความสวยงาม ด้วยเลนส์หน้าปัดทำจากคริสตัล แซฟไฟร์ และขอบตัวเรือนทำจากเซรามิกที่มีการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อป้องกันการสึกหรอจากสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทาย ซึ่งน่าจะโดนใจเหล่าสายผจญภัย เพราะยังมีจอแสดงผลที่อ่านได้ตลอดเวลา รองรับสัญญาณดาวเทียม 3 ระบบทั้ง GPS, GLONASS และ GALILEO พร้อมแผนที่ TOPO MAP แสดงลักษณะภูมิประเทศ รวมถึงมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความเครียด และรองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนได้ทุกภาษา ครบ จบ ที่เรือนเดียว คนรักสุขภาพห้ามพลาด! (ราคา 64,990 บาท) และพลาดไม่ได้กับรุ่น Forerunner 945 Blue นาฬิกา จีพีเอส มัลติสปอร์ตสำหรับ “นักกีฬาตัวจริง” อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นกีฬาหลากหลายประเภท รวมไปถึงฟังก์ชั่นสำหรับการฝึกซ้อม ที่ช่วยให้นักกีฬาประเมินผลการฝึกซ้อม ความฟิต และสภาพความพร้อมของร่างกาย และที่สำคัญยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 36 ชั่วโมง (ราคา 22,990 บาท)

GUESS (เกรส)

ถัดมาที่ GUESS นาฬิกาแนวหรูด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมรูปลักษณ์ สวยหรู ดูแพง ตัวเรือนเป็นสแตนเลส โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลา และลูกเล่นของการจับคู่สีสันระหว่างตัวเรือนนาฬิกา หน้าปัด และสายนาฬิกาสแตนเลสที่มีให้เลือกสรร และสามารถนำไปจับแมทช์กับเสื้อผ้าได้สนุกยิ่งขึ้น สำหรับหนุ่มๆ อาจลองเลือกเป็นตัวเรือนสีเงินคู่หน้าปัดสีดำ และสายสีเงิน ที่สามารถมิกซ์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบไหนก็ง่าย หรือสำหรับสาวๆ ขอแนะนำตัวเรือน คู่หน้าปัดและสายสีโรสโกลด์ นอกจากนี้ยังมีการจับคู่สีเงิน สีทอง ออกมาให้เลือกสรรอีกมาก (ราคา 7,900 -11,900 บาท)

LONGINES (ลองจินส์)

ด้านแบรนด์ดังสัญชาติสวิส LONGINES จะพาเดินทางย้อนกลับไปสัมผัสเรือนเวลาชิ้นประวัติศาสตร์ในตระกูล Heritage นั่นคือการนำรุ่น The Longines Legend Diver Watch อันโด่งดังในยุค 1960 กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยยังคงดีไซน์ที่งดงามเช่นเดิม แต่เพิ่มประสิทธิภาพในด้านความแม่นยำ การกันน้ำ และการใช้งานได้จริงมากยิ่งขึ้น สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ตผสมความหรูหรา โดยหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีดำ ช่วยให้มองเห็นเวลาได้ชัดเจนแม่นยำ กระจกหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์คริสตัล มีเม็ดมะยม 2 ตำแหน่ง ตัวเรือนสตีลมีขนาด 42 มิลลิเมตร และเพิ่มความพิเศษด้วยกลไกคาลิเบอร์ L888 เอกสิทธิ์เฉพาะของลองจินส์ (ราคา 99,900 บาท)

SEIKO (ไซโก)

ส่งท้ายด้วย SEIKO แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่สุดลิมิเต็ดเอดิชั่น ‘Seiko Presage Cocktail Automatic Limited Edition’ ที่มีจำนวนจำกัดเพียง8,000 เรือนทั่วโลก พร้อมแกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนบนฝาหลังออกมาให้เหล่านักสะสมนาฬิกาได้จับจอง โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยคลาสสิกกับโทนสีน้ำตาล เหลือง ทอง ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล หน้าปัดเป็นกระจกโค้ง Box-shaped Hardlex crystal มีความแข็งแรงและทนทาน สายนาฬิกาเป็นสายหนังแท้มาพร้อมบานพับแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด ซึ่งเรือนนี้มีประสิทธิภาพการกันน้ำลึกถึง 50 เมตร (ราคา 24,800 บาท)

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการซื้อนาฬิกาได้เริ่มขึ้นแล้ว เหล่าคนรักเรือนเวลาเตรียมไปอัพเดทและจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนโปรด ได้ในงาน “เซ็นทรัล|เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019) ครบครันด้วยหลากหลายสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ดัง ให้สาวกนาฬิกาได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมมอบความพิเศษด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 45% จาก The 1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษโหลดรับฟรี!! LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป โดยดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช็อปฯ ตามเงื่อนไข และรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม 2562 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม –4 สิงหาคม 2562

Comments

Share Tweet Line