Bag Studio คลีนกระเป๋าแบรนด์เนมให้ฟรี เพียงแค่โพสต์ภาพกระเป๋าใบโปรดสุดเยินลงไอจี

Bag Studio คลีนกระเป๋าแบรนด์เนมให้ฟรี  เพียงแค่โพสต์ภาพกระเป๋าใบโปรดสุดเยินลงไอจี

เดี๋ยวนี้นอกจากเสื้อผ้าเครื่องประดับแล้ว กระเป๋าสวยๆ ยังช่วยเสริมลุคและกลายเป็นปัจจัย 5 ของคุณผู้หญิงไปซะแล้ว แต่วิธีไหนล่ะที่จะดูแลกระเป๋าให้อยู่ทนและใช้ไปได้นาน ก่อนอื่นต้องรู้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดที่คุณใช้เป็นหนังอะไรก่อน เพราะเรียกว่าวัสดุของแต่ละกระเป๋ามักจะแตกต่างกันออกไป เพียงเรารู้ว่าเป็นหนังอะไรเท่านั้น ก็สามารถดูแลให้ถูกวิธีได้นั่นเอง


แต่เดี๋ยวก่อนถ้ากระเป๋าใบโปรดของคุณเยินจนไม่อยากใช้ อยากจะทิ้งล่ะก็... เดี๋ยวก่อน คิดให้ดี เดี๋ยวนี้เขามีวิวัฒนาการการดูแลกระเป๋ามากมาย ทั้งสปา เคลือบ บำรุง ทำความสะอาด โดยเฉพาะBagStudio Thailand   (แบ็กสตูดิโอ ไทยแลนด์) คลินิกทำความสะอาด ดูแลเครื่องหนังสัญชาติเกาหลี เรียกว่าตอบโจทย์คุณสาวๆ ที่รักกระเป๋าอย่างที่สุด เพราะมีนวัตกรรมการทำความสะอาดการดูแลกระเป๋าใบโปรดของคุณอย่างดี เพื่อขยายระยะเวลาการใช้งานให้นานขึ้นนั่นเอง 

ซึ่งล่าสุด Bag Studio เชิญชวนให้คุณสาวๆ ที่รักกระเป๋า โพสภาพกระเป๋าใบโปรดของคุณที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วง ที่คุณสุดแสนจะทนไม่ได้กับมัน พร้อมเขียนข้อความโดนใจ โดยติดแฮชแท็ก #BagStudioThailand #BagLovers #วิธีดูแลกระเป๋า #Bagbrandname จากนั้นทีมงานจะทำการคัดเลือกรูปภาพ กระเป๋าที่โดนใจทางทีมงานจนอยากทำความสะอาดให้ จำนวน 10 ท่าน โดยเจ้าของภาพที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการบริการทำความสะอาดและสปากระเป๋าใบนั้นฟรี เพื่อให้ได้สัมผัสนวัตกรรมชั้นเลิศ จาก Bag Studio จนคุณอาจต้องทึ่งกับผลลัพท์!!! โดยมีกติกาง่ายๆ เมื่อทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อย ต้องให้เจ้าของกระเป๋าโพสเปรียบเทียบก่อนและหลังทำความสะอาดอีกครั้ง ผู้ที่สนใจสามารถส่งรูปภาพได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-610-9851-2 ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/BagStudioThailand

 

Comments

Share Tweet Line