เปิดฉาก “ด้ายแดง” ไม่ธรรมดา “คริส” โชว์แรง ทำ “นก-สินจัย” รับไม่ได้

เปิดฉาก “ด้ายแดง” ไม่ธรรมดา “คริส” โชว์แรง ทำ “นก-สินจัย” รับไม่ได้

 ลงจอให้ได้ชมตอนแรกทางช่อง 33 สำหรับละคร “ด้ายแดง” งานนี้ผู้จัด อ้อม พิยดา อัครเศรณี  บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดชุดใหญ่ให้นักแสดงทุกคนในเรื่องโชว์พลังความแรงกันได้เต็มที่ โดยเฉพาะ คริส หอวัง ที่ต้องโชว์ความแรงตามสไตล์สาวมั่นแบบสุดตัว


        

    เป็นฉากที่  ซูซี่(คริส) บินตามมาเซอร์ไพร์ส หลงเว่ย(ป๋อ-ณัฐวุฒิ) แฟนหนุ่ม ด้วยการใส่หัวแป๊ะยิ้มพร้อมคณะสิงโตมาแสดงความยินดีที่หลงเว่ยได้กลับมาเมืองไทย ทำให้เหม่ยอิง (นก-สินจัย) ผู้เป็นแม่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 

           ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน  ยกกองไปทำถ่ายทำที่ บ้านจีน ย่านรังสิต เรียกได้ว่าเป็นฉากที่รวมตัวเหล่านักแสดงมากความสามารถทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น นก-สินจัย, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ชาย-ชาตโยดม, ธัญญาเรศ, จอย-รินลนี, บุ๋ม-รัญญา, เมย์-นิศาชล และ ต๊ะ-วริษฐ์ เมื่อนักแสดงทุกคนพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกมาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด ก่อนสั่งถ่ายจริงทันที ฉากนี้คริสต้องใส่หัวแป๊ะยิ้มเดินเข้ามาคำนับทุกคน ทำเอาทุกคนแปลกใจว่าใครเป็นคนจ้างมา จนป๋อต้องเอ่ยถาม จากนั้นคริสเลยขวับมือเรียกให้ป๋อเข้าไปหา  แต่นกดึงไว้ เพราะไม่รู้ว่ามาดีหรือมาร้ายกันแน่  คริสเลยค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมออก จนเห็นชุดสีแดง จากนั้นก็ถอดหัวแป๊ะยิ้มออกให้เห็นว่าตนเป็นใคร  เท่านั้นแหละป๋อวิ่งเข้าไปสวมกอดคริสด้วยความคิดถึงทันที 

ทำเอานกต้องเข้ามาดึงทั้งคู่ออกจากกัน เพราะมันดูไม่งามที่หนุ่มสาวมากอดกันในที่แจ้ง ป๋อรู้ว่าทุกคนกำลังสงสัยว่าคริสคือใคร เลยรีบแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักว่าเป็นแฟนสาวที่คบหากันอยู่ คริสยิ้มรับให้กับทุกคนอย่างเป็นมิตร ก่อนจะบอกข่าวดีว่าตนกำลังตั้งท้อง ทำเอานกตกใจแทบเป็นลม เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน  แต่กลับทำเรื่องน่าอับอายขายหน้า นกเลยต่อว่าคริสและป๋อยกใหญ่ จนคริสแปลกใจว่าทำอะไรผิด เลยเผลอเสียงดังใส่นกแบบไม่ยั้งคิด ทำเอาป๋อต้องรีบไกล่เกลี่ยให้คริสใจเย็นๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เล่นเอาคริสถึงกับเครียดจนเส้นเลือดขึ้นขมับเลยทีเดียว

ห้ามพลาดฉากเปิดเรื่องเด็ดขาด!! ตามดูรัศมีความโกรธของ นก-สินจัย กับความแรงของ คริส หอวัง ที่ปะฉะดะกันได้ถึงพริกถึงขิงจริงๆ ในละคร “ด้ายแดง” ทุกวันจันทร์-อังคาร ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่  30 กรกฎาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง  33  และ www.ch3thailand.com/live/33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line