11 ร้านสุดชิคในแคมเปญ URBANO FASHION ON SALE 2019 @ เกทเวย์ เอกมัย ที่คุณนักช้อปห้ามพลาด

11 ร้านสุดชิคในแคมเปญ URBANO FASHION ON SALE 2019 @ เกทเวย์ เอกมัย ที่คุณนักช้อปห้ามพลาด

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย จัดแคมเปญ URBANO FASHION ON SALE 2019 ให้ขาช้อปได้ร้องว้าวกับสินค้าแฟชั่นที่ลดสูงสุด 50% พร้อมแนะนำ 11 ร้านสุดชิคและหลากหลายสไตล์ ที่เหล่านักช้อป ห้ามพลาด


สไตล์โบฮีเมียน

1.ROSHAMBO ชุดสไตล์โมเดิร์นโบฮีเมียน สุดเก๋ที่ออกแบบและดีไซน์เองโดยเจ้าของร้านและหุ้นส่วน สามารถใส่ไปงานปาร์ตี้ก็โดดเด่นไม่น้อย

2.SUMMER VIBER X BONGKOT ชุดสไตล์บีชโบฮีเมียน เน้นชุดว่ายน้ำ ชุดเดินเล่นริมทะเล และแอคเซสซอรี หากคุณต้องการ Vitamin “Sea” หรือเพื่อการออกกำลังกาย ร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด 

3.Limelight เสื้อผ้าสไตล์โบฮีเมียนเบาๆ และหวานซ่อนเปรี้ยว ให้ทุกวันเป็น every day look ของผู้หญิงทุกคนได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือสวมใส่ในวันเที่ยวพักผ่อน

สไตล์วินเทจ

4.USEMEREPEAT สินค้าวินเทจ เหมาะกับผู้หญิงที่รักการแต่งตัว สนุกกับการใช้ชีวิตที่แตกต่าง แต่ยังมีกลิ่นไอของความวินเทจ สไตล์ยิบซี โบฮีเมียนและแนว 80 S’

5.NARA เน้นเสื้อผ้าชุดเดรสวินเทจ ลุคหวานสไตล์เรียบเก๋ ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส หรือจะแบบหวานซ่อนเปรี้ยวก็มีให้เลือกสรรเช่นกัน

6.present (un) simple ร้านที่รวม เสื้อผ้า กระเป๋า ที่คัดสรรมาจากหลากหลายประเทศ โดยเฉพาะเสื้อผ้า จะเน้นแบรนด์ต่างประเทศ ที่มีเนื้อผ้า แพทเทิร์น ที่ดีและการตัดเย็บปราณีตเรียบร้อย มีความเรียบง่าย เน้นธรรมชาติ ที่สำคัญสินค้าแต่ละชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น

เสื้อผ้าผู้ชาย

7.CRIMSON เสื้อผ้าแฟชั่นแบบลำลองสำหรับผู้ชายที่เหนือกว่าด้วยสไตล์ “To Be a Better Man” เรียบง่าย สวมใส่สบาย แต่แฝงด้วยความเท่เฉพาะตัวทุกครั้งที่เลือกใส่

สไตล์มินิมอล

8.YUDA เสื้อผ้าวัยรุ่นสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลี ที่เน้นความเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยรายละเอียด มีให้เลือกช้อปปิ้งทั้งเสื้อ กางเกง หมวก กระเป๋าผ้า กับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื้อไม่หนาและเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย

เสื้อผ้าสตรี

9.GAGA เสื้อผ้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่เรียบหรู มีสไตล์ เหมาะกับโอกาสสำคัญต่างๆ กับเนื้อผ้าลูกไม้นำเข้า และผ้าไหมในลุคหรูหรา สง่างาม

รองเท้า

10.Ms.Shoes Store ร้านรองเท้าเพื่อคุณสุภาพสตรี สวมใส่สบาย กับหลากสไตล์และสีสัน ไม่ว่าจะสวมใส่เพื่อประชุม ทำงาน ปาร์ตี้ หรือเดินเล่นในวันสบาย ที่มีให้เลือกตามรูปทรงของเท้าและไลฟ์สไตล์คุณ

11.PRIME ร้านรองเท้าสนีคเกอร์สุดฮิป ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Onitsuka Tiger & Adidas NMD Yeezy รับประกันของแท้ 100% ไม่ว่าจะรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นฮอตฮิต และ รุ่นลิมิเตทอิดิชัน  ก็มีให้เลือกแบบครบครัน

นอกจากนี้ที่บริเวณชั้น  2  โซน URBANO ในเกทเวย์ เอกมัย ยังมีร้านค้าอีกกว่า  20  ร้านที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นสุดแนว หลากหลายสไตล์ ให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ และในแคมเปญ URBANO FASHION ON SALE 2019 พร้อมรับโชคชั้นที่ 1 เมื่อชื้อสินค้าหรือบริการใดๆ ในศูนย์การค้าฯ รวมใบเสร็จครบ  4,000  บาทขึ้นไป หรือซื้อสินค้าในโซน URBANO เพียง 2,000 บาท รวมใบเสร็จ  รับฟรี! บัตรกำนัล URBANO มูลค่า 300 บาท พร้อมลุ้นรับ โชคชั้นที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมยูเรเซีย จังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้คุณรับ 1 สิทธิ์ลุ้น เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาทต่อใบเสร็จ และเพิ่มสิทธิ์ลุ้น x2 เมื่อช้อปในโซน URBANO ครบทุก 1,000 บาทต่อใบเสร็จ ตั้งแต่ วันนี้ - 15 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : gatewayekamai และ Instagram & Line Official: Gatewayekamai

Comments

Share Tweet Line