“พลอย เฌอมาลย์” เคลียร์คิวร่วมงานแต่งแฟนเก่า “โดม-เมทัล” ยันงานนี้ไม่มีดราม่า

“พลอย เฌอมาลย์” เคลียร์คิวร่วมงานแต่งแฟนเก่า “โดม-เมทัล” ยันงานนี้ไม่มีดราม่า

“พลอย เฌอมาลย์” เคลียร์คิวร่วมงานแต่งแฟนเก่า “โดม-เมทัล” ยันงานนี้ไม่มีดราม่า

เป็นนักแสดงตัวแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ สาวพลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องone31 ที่มีนุ้ย สุจิรา และเป็กกี้ ศรีธัญญาเป็นพิธีกร 

กับพี่แอนดริว มีโอกาสเป็นไปได้ไหม?
พลอย : ยังไม่มีโอกาสเลยพี่ ตั้งแต่ถ่ายละครเสร็จยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาเลย แต่ว่าหลายเขาเขาเชียร์ว่าพลอยเล่นภาพยนตร์กับพี่แอนดริวตั้งแต่อายุ 12 ปี พอ 20 กว่าปีผ่านไปได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง คนก็เลยเชียร์

เขามีบอกเป็นนัยไหมว่าเขาจีบเรา?
พลอย : ตอนนั้นพี่เขาพูดทีเล่นทีจริงในรายการ 3 แซ่บ เขาบอกว่าจีบอยู่ทุกวันพลอยไม่รู้ พลอยก็บอกว่าจริงหรอ เมื่อไหร่เนี่ย แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลอยไม่มีเบอร์เขา ไม่มีไลน์เขา ไม่มีอะไรเลย


แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้เขาโสดไหม?
พลอย : พลอยก็อยากเผือกเหมือนกันว่าเขาโสดไหม


อยากรู้เพราะว่าอะไร เพราะว่าเขาเป็นสเปคเราด้วยหรือเปล่า?
พลอย : ตอบยากเลย สเปคไหมก็สเปคนะ ถามว่าสเปคตรงไหนก็เป็นเขาแบบนั้นก็สเปคอยู่น่ารักๆ จริงๆ พี่เขาเป็นสเปคของผู้หญิงทุกคนอยู่แล้วรวมถึงพลอยด้วย


อนาคตจะมีการพัฒนาไหม?
พลอย : ไม่มีเลย ด้วยความเคารพไม่มีโอกาสพัฒนาเลย เพราะเราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้มีโอกาสกลับมาทำงานด้วยกันอีก แล้วไม่ได้เจอ ไม่ได้พูดคุยก็เลยไม่มีโอกาสพัฒนาอะไร ก็เป็นแบบพี่ที่ร่วมงานกันแล้วเรารู้สึกสบายใจ แฮปปี้ ถ้ามีโอกาสร่วมงานอีกก้อยากจะร่วมงานกับพี่เขาอีก


เอาเป็นว่าเราว่างหรือเปล่า?
พลอย : ว่างมา 4 ปีแล้ว นานนะ


4 ปีไม่มีคนเข้ามาจีบเลยหรอ?
พลอย : มันเกิดขึ้นแล้ว


หรือเป็นเพราะว่าพี่แอนดริวมาพูดแบบนี้ไว้ ทำให้คนเข้าถึงเราได้ยาก?
พลอย : จริงๆ ตอนนี้หลายคนคิดว่าพลอยเป็นแฟนกับพี่แอนดริวนะ เขาก็เลยไม่ค่อยกล้ามาจีบ มีคนมาถามว่าคบพี่แอนดริวอยู่ใช่ไหมก็เลยไม่กล้าจีบ เราก็เลย ห๊ะ!!! เราไม่ได้คบกับพี่เขานะ แต่หลายคนเข้าใจผิดว่าเราคบกันอยู่ แบบแอบซุ่มคบกันเปล่า รุ่นนี้ไม่ซุ่มแล้วถ้ามีก็เปิดเผย


แล้วในกองถ่ายพระเอกอะไรแบบนี้ไม่มีเข้ามา?
พลอย : จริงๆ ไม่ค่อยนิยมคนในกองงถ่าย แค่รู้สึกวยว่าพอเป็นนักแสดงด้วยกันเขาไม่นิ่ง เขาจะมีโอกาสเจอคนน่ารักๆ เยอะ ก็เลยรู้สึกว่าชอบผู้ชายนอกวงการมากกว่า


ล่าสุดเล่นละครแนวฆาตกรรม เล่นกับใคร?
พลอย : เล่นกับน้องแม็กซ์ เป็แนวฆาตกรรมสืบสวนชื่อว่าแพ้กลางคืน 


แล้วเราเป็นคนกลัวความมืดด้วยไหม?
พลอย : จริงๆ พลอยไม่ได้กลัวความมืด แต่พลอยกลัวที่จะนอนคนเดียว พลอยเป็นโรคนอนไม่หลับเป็นมาหลายปีแล้ว เวลากลางคืนจะนอนไม่ค่อยหลับ เพราะรู้สึกว่าโลกมันหยุดหมุนทุกคนหลับอยู่เราไม่กล้าหลับเรากลัวที่จะหลับคนเดียว เหงา

เคยไปหาหมอไหม?
พลอย : เคยไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าคุณพลอยต้องปรับความคิดใหม่ กลับกลายเป็นว่าเราชอบนอนตอนกลางวันมากกว่า เพราะรู้สึกว่ามีเพื่อน คนอื่นตื่นอยู่เราหลับ แต่ถ้ากลางคืนจะไม่ค่อยหลับ


เห็นบอกว่าที่บ้านเวลากลางคืนเปิดไฟสว่างหมด?
พลอย : เปิดหมดเลย คือเหมือนกลัว พลอยอยู่คนเดียวด้วยก็เลยรู้สึกเคว้งๆ ก็เลยชอบเปิดไฟนอน ตอนนี้ก็พยายามปรับอยู่ แตเมื่อนอนไมม่หลับก็ต้องเปิดไฟ คือพลอยชอบนอนกลางวันแต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้นอนหรอกทำงาน


เป็นแบบนี้มานานหรือยัง?
พลอย : เป็นมาเป็น 10 ปีแล้ว ก็พยายามออกกำลังกาย ต่อให้พลอยออกหนักขนาดไหนก็ไม่ง่วงนะ กลับบ้านมาตาค้าง


ต้องเพิ่งยานอนหลับไหม?
พลอย : ก็มีบ้างเล็กน้อย ตามหมอจ่าย แต่ตอนนี้ก็พยามปรับ



ที่ถามว่าเป็นมานานหรือยังก็คิดว่าเกี่ยวกับคุณยายเสีย?
พลอย : คือมันเป็นมานานแล้ว มันเป็นมาเรื่อยๆ เราอยู่ในวงการเจออะไรมาเราก็เครียด แล้วเป็นคนเครียดแล้วจะไม่พูดกับใครจะเก็บมาคิดคนเดียว มันเหมือนสะสม แต่ว่าพึ่งมาพีคหหนักๆ ก็ช่วงคุณยายป่วย ก็เลยกลับมาอีกรอบหนักขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้ทำใจได้แล้ว เริ่มสบายใจขึ้น แต่มันก็มีเป็นอาการที่เราไม่รู้สึกตัว



เห็นว่ากลัวเรื่องลี้ลับมาก?
พลอย : ค่ะ กลัว ใครๆ ก็กลัว แต่ถ้าเป็นคนใกล้ตัวพลอยจะไม่กลัว อย่างคุณยาย พลอยไม่กลัว เพราะเป็นคนที่เรารัก เราจะไม่กลัวพลอยอยู่กับคูณยายจนวินาทีสุดท้าย ไปรับศพพลอยก็แต่ตัวให้ แต่หน้าให้ 


กลางเดือนหน้าที่พี่โดมกับเมทัลแต่งงานกันไปไหม?
พลอย : ไปสิ เขาเชิญเราเป็นคนแรกๆ ด้วยนะ ไม่อยากจะอวด


หลายๆ คนเป็นห่วงเรื่องความสัมพันธ์ตรงนี้?
พลอย : ไม่ต้องห่วง เราโอเค ไม่ต้องคิดแทนเลย เราโอเคกันมาก พี่เขาเชิญตั้งแต่แรกที่ทราบข่าวว่าไปนะ ไม่ต้องห่วง ไม่มีดราม่า

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.35-14.35 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama
 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line