“ตูมตาม – ลูกน้ำ” เสิร์ฟเลิฟซีนโชว์หวาน ใน “ดอกคูนเสียงแคน”

“ตูมตาม – ลูกน้ำ” เสิร์ฟเลิฟซีนโชว์หวาน ใน “ดอกคูนเสียงแคน”

 เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อเนื่องเลยสำหรับคู่ของ ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง กับ ลูกน้ำ – ทิดาลัด วงสิหลิ ในละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” ทางช่อง GMM25หลังจากทะเลาะระหองระแหงไม่เข้าใจกันมาสักพัก ฉากนี้ก็ได้เวลาปรับความเข้าใจกันสักที งานนี้เลยได้เห็นซีนหวานๆ น้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ดอกคูน (ลูกน้ำ) เป็นกังวลจนนอนไม่หลับเพราะทะเลาะกับ แคน (ตูมตาม) เรื่องที่แคนออกไปหา มุกลดา ลูกเจ้าของค่ายมวย พอแคนเห็นก็เป็นห่วงเข้าไปง้อและปรับความเข้าใจกัน ก่อนจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

            แม้จะสนิทสนมกันเป็นอย่างดีทั้งตูมตามกับลูกน้ำก็ยังคงเขินๆ เพราะเป็นฉากเลิฟซีนดูดดื่มมากๆ เพื่อแสดงความรักของทั้งคู่ที่มีต่อกันอย่างสุดซึ้ง ผู้กำกับป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน จึงเรียกให้ตูมตามกับลูกน้ำมาบรีฟ ซึ่งก่อนจะถ่ายจริงทั้งคู่ต่างก็หลบมุมไปทำสมาธิปรับอารมณ์เพื่อให้อินกับตัวละคร แล้วก็ซักซ้อมทำท่าจูบหลอก ๆ ก่อนถ่ายทำจริงเพื่อให้ผู้กำกับดูมุมกล้องก่อน พอได้มุมที่ถูกใจก็ถ่ายจริงทันที ลูกน้ำนั่งเหม่ออยู่ริมระเบียงบ้าน พอเห็นตูมตามเดินมาหาก็รีบลุกเดินหันหลังจะหนีเข้าห้องนอน  แต่ตูมตามไม่ยอมเข้าไปคว้ามือไว้ ลูกน้ำสะบัดมือออก ตูมตามเลยรวบตัวลูกน้ำเข้ามากอดทันที พร้อมเอ่ยคำขอโทษ ทั้งคู่มองหน้ากัน  แล้วตูมตามก็ค่อยๆ ยื่นมือไปเช็ดน้ำตาให้ดอกคูนอย่างแผ่วเบา  ก่อนจะก้มลงจูบที่หน้าผากของดอกคูน ไล่ลงมาถึงที่จมูก แก้ม ก่อนจะดึงลูกน้ำเข้ามาประกบปากจูบด้วยความรัก แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าเทคเดียวผ่าน เรียกว่าทั้งคู่อินเนอร์มาเต็ม รับส่งอารมณ์กันได้ฟินสุดๆ

ติดตามความหวานสุดฟินของ “ตูมตาม-ลูกน้ำ” ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” คืนวันอังคารที่ 30 กรกฏาคมเวลา 20.10 น.ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

Comments

Share Tweet Line