มีน-พีรวิชญ์ แจ้งเกิดจากกระแสจิ้นซีรีส์วาย แฟนคลับกดตามทะลุล้านอย่างรวดเร็ว!

มีน-พีรวิชญ์ แจ้งเกิดจากกระแสจิ้นซีรีส์วาย  แฟนคลับกดตามทะลุล้านอย่างรวดเร็ว!

 กลายเป็นหนุ่มฮอตคิวแน่น ทั้งงานถ่ายละคร พรีเซ็นเตอร์ เดินแบบ สำหรับ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ฝีมือการแสดงผ่านฉากจิ้นสะกดสาวแท้ สาวเทียม จากซีรีส์ดัง Love Sick และ บังเอิญรัก เดอะซีรีส์ ฯลฯ จนทำ ให้โด่งดังชั่วข้ามคืนยอดฟอลโล่วคนติดตามพุ่งทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ล่าสุดสลัดภาพหนุ่มวาย รับบทนักบาสสุดฮอต ประจำโรงเรียน ในผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้สดใสน่ารัก เรื่อง "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" ประกบ นักแสดงสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” กำหนดออกอากาศ ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น. ทางช่องMONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์)


คาแร็คเตอร์ของเรื่องนี้เป็นยังไง

ใน “Touchdown Kiss” เป็นกัปตันทีมบาสของโรงเรียนในชื่อว่า “เควนติน” ซึ่งเรียกได้ว่ามีความป็อปที่สุด ในโรงเรียนละ ครับ ทุกคนคิดว่าเราเพอร์เฟ็คสมบูรณ์พร้อม แต่จริงๆ เควนตินมีปมบางอย่าง มีแบคกราวเบื้องหลังของตัวละครที่ต้องสู้ พยายามคว้าฝันมาให้ได้ครับ ใครที่เคยได้อ่านนิยาย ที่เควนตินทำอะไร ก็จะมีทำหมดเลย  ได้เห็นผมแข่งบาส, เต้น โชว์สเต็ป แล้วก็มีถอดเสื้อ แถมผ้าขนหนูหลุดด้วยครับ เรียกว่าเปลือยทั้งบนและล่างไปเลย (หัวเราะ)  

เล่นคู่กับนางเอกเป็นไงบ้าง

ก็กับน้อง “นีน่า” ซึ่งรับบทเป็น “เชอรีล” เด็กใหม่สุดห้าว คือต้องเล่าก่อนครับว่า โรงเรียนนี้แบ่งชนชั้นด้านความสามารถ กันด้วยเข็มกลัด ผมเองเนี่ยเข็มกลัดทอง สูงสุดในโรงเรียน เวลาไปไหนมาไหนพวกเข็มกลัดเงิน และเข็มกลัดทองแดง ก็ต้องให้ความเคารพ ซึ่ง “เชอรีล” เป็นเด็กเข้าใหม่ก็ต้องเป็นเข็มกลัดทองแดง แต่ดันมาซ่ากับเข็มกลัดทอง พวกผมก็เลย รับน้อง จัดหนักกันไป แต่เกมพลิก เขาดันไปเจอความลับของเราบางอย่าง เราเลยต้องกัดๆยอมๆกันไปมา สนุกดีครับ

จะมีฉากจิ้นฟินๆ อะไรให้แฟนคลับดูบ้าง

ฉากให้เขินเยอะจริงๆ โดยเฉพาะจังหวะ กุ๊กกิ๊ก โรแมนติก หน้าชิด  เข้าฉากแรกผมเกร็งเลยเพราะไม่เคยเจอน้องเขา มาก่อน  เขินเหงื่อท่วม แต่พอเราซ้อมบทด้วยกันบ่อยๆ คิวหลังๆ ก็จะริ่มเป็นธรรมชาติมากขึ้นครับ 

ฉากเลิฟซีน ยากไหม มีวิธีการทำงานยังไง:

ยากมากครับ มีทั้งเต้นกับเขา จับเขาไปยัดถังขยะด้วยครับ คือในเรื่อง “เชอรีล” เขาทำให้ “เควนติน” ไม่พอใจ แค่นั้น เราก็เลยต้องจับเขาไปทุ่มใส่ถังขยะ ติดอยู่ในถังไม่ต้องไปไหน อันนั้นก็ฮาครับ แต่ก็มีอีกซีนหนึ่งที่ชอบมากเลยคือ ฉากที่น้องเขาต้องตกบันไดลงมา เราวิ่งไปรับเขาแล้วก็ตกบันไดทั้งคู่ และเราก็ต้องเอาตัวเราเข้ามารองรับเขาไว้ ฉากนั้นต้องใช้สมาธิให้ตรงตามคิวที่วางไว้ คุยกันไว้อย่างดี แต่พอถ่ายจริงยากมากครับ พอตกลงมาทับกันก็ต้องมองตา กันต่อ หน้าใกล้อีกรอบหนึ่ง สนุกสุดๆ ครับชอบมาก ทีมงานเซฟให้ผมกับน้องเขาอย่างดีเลยครับ

เรื่องเรียนเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้ปี 4 ครับ คณะวารสารศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

เป็นช่วงที่งานค่อนข้างเยอะ เราแบ่งเวลายังไง

ยอมรับว่าช่วง ปี 1-2 ตัวงานของเราที่ยังไม่เยอะอย่างทุกวันนี้ วิชาเรียนก็ไม่ได้ยากมาก แต่พอขึ้นมาช่วงปี 3 งานก็เยอะ ทำงานแทบทุกวัน แทบไม่ค่อยมีเวลาพัก แล้วก็เรียนด้วย งานเดือนนึงมีประมาณ 20 วันเข้าไปแล้ว ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ โชคดีที่บางวิชาของผมมันไม่ต้องเข้าเรียน ก็คือเราก็ทำงาน แล้วก็สอบ มันก็จะมีงานกลุ่ม งานเดี่ยวอะไรอย่างนี้ครับ วิชาไหนห้ามขาด แล้ววันที่เหลือเราถึงจะรับงานได้ เราก็ต้องกลับไปตามงานเพื่อน วันนี้เราเรียนอะไร โชคดีเพื่อนที่ มหาลัยผมดีด้วย เขาจดมาให้ เตือนให้อะไรอย่างนี้ครับ

สเป็คสาวที่ชอบ 

ไม่ได้มีสเป็คตายตัวมาก มองแล้วชอบ น่ารัก แค่นี้โอเคแล้ว ดูกันที่นิสัยมากกว่า คือเราทำงานด้วย อย่างแรกเลยก็อยาก ให้เขาเข้าใจเรา เคยเจอแบบเข้าใจเรา แต่จริงๆแล้วไม่เข้าใจ (หัวเราะ) พยายามจะเข้าใจ เราอยากเจอคนที่เข้าใจเราจริงๆ ครับ

ในไอจีมีคนติดตามถึง ล้านคนแล้ว รวดเร็วเหลือเกิน

ก็ดีใจครับ พอผ่านมาปีนิดๆ 1,000,000 แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ามีคนรู้จักเราเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราก็เริ่มมีความคิดว่าจะทำยังไง ให้คนล้านคนตรงนี้ ยังติดตามเราต่อไป  มันเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ทำให้เราพัฒนาตัวเองครับ   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line