“พระพาย” โผล่เข้ากอด “พอร์ช” หลังบุกเข้าช่วยหลังถูก “เกรซ” ขัง

“พระพาย” โผล่เข้ากอด “พอร์ช” หลังบุกเข้าช่วยหลังถูก “เกรซ” ขัง

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกขี่ม้าขาวซะแล้ว สำหรับ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” นอกจากที่จะตามสืบเรื่องราวของอ้ายผิงแล้ว ล่าสุดยังต้องขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกสาวหน้าใส “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” ที่ถูกนักแสดงสาวสุดสวยสายโหด “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” จับขังไว้ในห้อง ในละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม”ของค่าย “ดาราวิดีโอ”


ฉากนี้เป็นตอนที่สุ้ยไถ่(พอร์ช-ศรัณย์) แอบเข้ามาตามหาซุนหลิง(พระพาย-รมิดา)ที่บ้านของอ้ายผิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า) เพราะซุนหลิงหายตัวไป พอเจอตัวซุนหลิงร้องไห้ดีใจโผล่เข้ากอดสุ้ยไถ่ แล้วสุ้ยไถ่ก็จะพากลับ แต่ซุนหลิงไม่อยากมีปัญหากับอ้ายผิง เลยบอกว่าจะอยู่ต่อ เพราะอ้ายผิงรับปากว่าจะปล่อยตัวเธอ

เบื้องหลังฉากความสวีทหวานเล็กๆของพอร์ชกับพระพาย ซึ่งนานๆทีจะมีให้ได้ชม พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเราเลยต้องพิถีพิถัน ใส่ลูกเล่นเข้าไปในฉากให้ดูลุ้นๆ แล้วก็ไม่ผิดหวัง ด้วยความที่พอร์ชลึกๆก็แอบรักพระพาย พระพายเองก็แอบมีใจเหมือนกัน เวลาที่จะต้องประชิดตัวกัน ถูกเนื้อต้องตัวกัน เลยทำให้ภาพดูออกมาน่ารัก น่าเอาใจช่วยลุ้นคู่นี้ ระหว่างตอนซ้อม ทั้งพอร์ชและพระพายต่างช่วยกันนัดแนะจังหวะว่าจะเล่นประมาณไหน เวลาถ่ายทำจริงจะได้ไม่หลุดเขิน หลังจากที่ซ้อมจนเข้าที่แล้ว ทั้งสองคนต่างก็แยกย้ายเข้าประจำที่ พระพายเข้าไปหลบอยู่ในห้อง ปล่อยให้พอร์ชโซโล่หายพระพายด้วยความกระวนกระวายใจ เปิดไปตามห้องโน่นห้องนี่ จนมาหยุดที่ห้องหนึ่ง พระพายได้ยินเสียงเรียกเธอพยายามตะโกนร้องตอบ แต่ด้วยเสียงที่แหบแห้ง เพราะไม่ได้กินน้ำเลยออกมาเบาๆ ทำให้พอร์ชไม่ได้ยิน แต่ไม่รู้อะไรมาดลใจเลยอยากจะเข้าไปดูในห้องนี้ เพราะกุญแจดันล็อค พอร์ชพยายามจะพังประตู แต่พี่ฮันนี่โผล่ออกมาพร้อมส่งลูกกุญแจให้

 

พอพอร์ชเปิดประตูเข้าไปได้เท่านั้น ก็ต้องผงะเมื่อเห็นพระพายยืนตัวสั่นน้ำตานองหน้า พระพายไม่พูดพร่ำทำเพลงด้วยความกลัวเลยโผล่เข้ากอดพอร์ช พอร์ชก็รีบเอามือโอบกอดปลอบขวัญกันชุดใหญ่ พอร์ชพาพระพายมานั่งพักแล้วถามไถ่ และจะพาหนีออกไป แต่พระพายไม่ยอมไป เพราะกลัวเกรซจะอาละวาดเธออีก เธอเลยขอเลือกที่จะอยู่ที่นี่ต่อ เธอเชื่อมั่นในคำพูดของเกรซว่าจะปล่อยตัวเธอกลับ พอร์ชเป็นห่วงแต่ก็เคารพในการตัดสินใจของพระพายเลยต้องฝืนใจยอม

ก่อนพระพายจะเดินกลับเข้าห้อง พอร์ชดึงพระพายเข้ามาประชิดตัวแล้วบอกว่าวันนี้เธอยังไม่เชื่อ แต่สักวันเธอจะเข้าใจว่าเขาพูดความจริง พระพายสะบัดแขนออกแล้วค่อยๆถอยออกแล้วบอกว่ารอให้วันนั้นมาถึงก่อน แล้วก็เดินกลับเข้าไปในห้อง พอร์ชมองตามด้วยความเป็นห่วง แล้วบอกว่าทนหน่อยนะ ถ้าเกรซไม่ยอมปล่อย เขาจะกลับมาช่วยเอง ไม่ต้องกลัว พระพายมองหน้าอย่างซึ้งใจก่อนประตูค่อยปิดลง กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ทำเอาลุ้นตามไปกับอารมณ์รับส่งของทั้งคู่ ที่แสดงออกมาได้ดีมากๆ รับรองว่าแฟนๆต้องอินไปกับฉากนี้แน่นอน

ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line