“มารี” เขินแรงส์ !! เจอ “เจษ” จู่โจมจูบ

“มารี” เขินแรงส์ !!  เจอ “เจษ” จู่โจมจูบ

ในละคร “สายลับจับกลิ่น”  นางเอกสาว มารี เบอริเนอร์  ออกตัวแรงว่าชอบหนุ่ม  เจษ-เจษพิฎ์พิพัฒ  แต่เจอถูกหนุ่มเจษสารภาพว่าชอบ  แถมยังถูกขโมยจูบอีก  งานนี้เล่นเอามารีถึงกับเสียจริตไปไม่เป็นเลยทีเดียว  อยากรู้ว่ามารีจะรับมือกับเหตุกาณ์อย่างไร?  มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ คิว(เจษ)  สารภาพความในใจกับ  เรย์(มารี)  ว่าเรย์เป็นความสุขของตน


  ฉากนี้ผู้กำกับรัน-กรัณย์ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทีการ์เด้น  คลองหลวงปทุมธานี              เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อมแล้วผกก. ก็เรียก  เจษ, มารี  มาซ้อมคิวทันที  ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก          ของทั้งสอง  ก่อนซ้อมเจษเอ่ยปากขอโทษมารีที่ต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกัน   หลังปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวหายเขินกันแล้ว 

ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันทีเริ่มที่มารีเห็นเจษนั่งเหงาๆ  จึงเข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน  จนมารีเหลือบไปเห็นของเล่นในมือเจษก็เลยหาเรื่องชวนคุยว่าเป็นของใคร  เจษนิ่งอยู่พักใหญ่ก่อนจะตอบกลับมารีด้วยน้ำเสียงเศร้าว่าเป็นของชิ้นสุดท้ายที่แม่ทิ้งไว้ให้ก่อนตาย  มารีได้ยินก็ยิ่งสงสารจับใจ             ก็พยายามปลอบและพูดให้กำลังใจเจษ   จากนั้นมารีจึงตัดสินใจคว้าขวดฟองสบู่จากมือเจษขึ้นมาแล้วเป่าใส่หน้าเจษจนหลุดยิ้มออกมาอย่างเคอะเขิน   มารีเห็นเจษเริ่มยิ้มก็แนะนำให้เจษลองหาอะไรที่ทำแล้วตัวเองมีความสุขจะได้ไม่เศร้า   พอมารีพูดจบเจษก็ไม่รีรอเข้าไปคว้ามือมารีมากุมไว้แน่น  จนมารีที่กำลังเล่นเป่าฟองสบู่ถึงกับชะงักยืนนิ่งอึ้งไปเลย  เจษเห็นเช่นนั้นก็ได้ทีสารภาพกับมารีว่า  มารีคือความสุขของตน  พูดจบปั๊บเจษก็จู่โจมจูบที่ปากมารีทันที!!

 เอาแล้วไงละเจอเจษจู่โจมแบบนี้สาวมารีจะคิดอย่างไร?  อยากรู้ตามไปลุ้นกันได้ในละคร “สายลับจับกลิ่น”  ได้ในวันศุกร์ที่  2 สิงหาคม  เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

Comments

Share Tweet Line