นิโคร เทริโอ เผย SUBLIMIC ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากชิเซโด้ ตัวช่วยสุดเริ่ด สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ

นิโคร เทริโอ เผย SUBLIMIC ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากชิเซโด้  ตัวช่วยสุดเริ่ด สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ

บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงความงามที่แท้จริงจากภายใน ด้วยการนำเทคโนโลยีความงามล้ำสมัยมาช่วยในการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ ครอบคลุมสุขภาพผมของแต่ละบุคคลเพื่อไปสู่ความสวยงามที่ยั่งยืนจากภายใน ภายใต้ชื่อ “SUBLIMIC” (ซับลิมิค) มีทั้งสิ้น 79 ผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกคน โดยดึงนักร้องหน้าใสตลอดกาล นิโคร เทริโอ เผยความประทับใจหลังใช้ “ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC”(ซับลิมิค)


ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC (ซับลิมิค) ได้ทำการวิจัยและพัฒนา การดึงเทคโนโลยีเข้ามาสรรสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดึงความงามของเส้นผมออกมาจากภายใน โดยแบ่งออกเป็น 2ผลิตภัณฑ์หลัก คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผม ที่ตระหนักถึงความงามที่แท้จริงด้วยวิธีการใหม่ คือ “ปฏิรูปโครงสร้างเดิมของเส้นผม” ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างทรีทเมนท์ในซาลอนและผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ที่บ้าน มีผลิตภัณฑ์หลักๆ ประกอบด้วย แชมพูและทรีทเมนท์สำหรับซาลอน และแชมพูและทรีทเมนท์สำหรับผู้ใช้นำมาบำรุงเส้นผมเองที่บ้าน ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้ทาง SUBLIMIC ได้พัฒนาและวิจัยให้ตอบโจทย์เส้นผมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมที่อ่อนแอและถูกทำร้ายจากการทำสี, เส้นผมที่หยาบกระด้างและต้องการฟื้นฟู และ เส้นผมที่ชี้ฟู จัดทรงยาก

ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลหนังศีรษะ ก็ได้นำเอาเทคโนโลยีการดูแลผิวที่ทันสมัย มาคิดค้นและวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับศีรษะตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเอเชีย ที่สำคัญทางชิเซโด้ ได้ทำการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าการทำสปาศีรษะที่มีคุณภาพสูง จะช่วยฟื้นบำรุงและดูแลหนังศีรษะได้อย่างยั่งยืน จึงได้มีการนำศาสตร์การนวดแบบฉบับของชิเซโด้มาบริการลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ซึ่งปรับให้เข้ากับสภาพหนังศีรษะและความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะมีกลุ่ม ผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบด้วย น้ำมันนวดอโรมา ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และกลุ่มแชมพูและทรีทเมนท์ ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาตามสภาพหนังศีรษะ คือ ศีรษะแห้ง, ศีรษะมัน และศีรษะมีรังแค

นักร้องและนักแสดงสาวหน้าใสตลอดกาล อย่าง นิโคร เทริโอ ที่แม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ลูกชายก็กำลังกรุ้มกริ่ม โตเป็นหนุ่มขึ้นทุกวัน แต่คุณแม่นิโครก็ยังไม่ยอมหยุดดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะ ที่เจ้าตัวมองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากและตนเองดูแลไม่แพ้ใบหน้าและผิวพรรณ

โดยเปิดเผยว่า”อาชีพการงานของตนเองต้องจัดแต่งทรงผม ทำให้เส้นผมของเธอผ่านความร้อนจากการไดร์ ผ่านการทำสีผมหลากหลายครั้ง ดังนั้นเมื่อมีเวลาว่างจะเข้าบริการที่ร้านซาลอนเป็นประจำ และร้านซาลอนที่เข้าก็ต้องเลือกช่างที่มีประสบการณ์ บรรยากาศร้านที่รู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญเวลาเลือกใช้บริการร้านซาลอนจะชอบช่างที่คอยให้คำแนะนำว่าผลิตภัณฑ์แบบไหนเหมาะกับตนเอง และเมื่อได้มาลองผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเข้าร้านซาลอนได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากผลิตภัณฑ์จะสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนักศีรษะได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยมอบความสุขทางใจและผ่อนคลายจากภายในด้วยการนวดบำรุงที่ผสานกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และไม่เพียงเท่านี้ ตนเองยังติดใจซื้อผลิตภัณฑ์SUBLIMIC ที่เหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะของตนเองกลับไปใช้ต่อที่บ้านอีกด้วย”

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ เน้นย้ำว่า จะไม่หยุดพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสร้างช่างซาลอนที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาด และสำหรับผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC ที่มุ่งเน้นให้เกิดพลังให้ความงาม โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของชิเซโด้จะช่วยเผย “พลังที่ส่งเสริมความงาม” ของผู้หญิงทุกคนออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะเชื่อว่า “ความงามที่แท้จริงเกิดจากภายใน” สาว ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC สามารถใช้บริการหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Shiseido Professional Thailand

 

Comments

Share Tweet Line