ไอดอลวัยทีน มุก-มุกดา ดึงดูดทุกสายตาพร้อมโชว์ฝีมือมธุรสโลกันตร์

ไอดอลวัยทีน มุก-มุกดา ดึงดูดทุกสายตาพร้อมโชว์ฝีมือมธุรสโลกันตร์

ใครจะเชื่อว่า ‘มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์’ ก่อนประกวดมิสทีน ไทยแลนด์เป็นสาวขี้อาย แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคสักนิดเพราะหลังจากคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 และได้เข้าวงการบันเทิง  ‘มุก’ เลือกโฟกัสเป้าหมาย เดินหน้าฝึกฝน เรียนรู้ พัฒนาทักษะรอบด้านของตัวเอง วันนี้ ‘มุก’ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 7HD ส่งผลงานละครเรื่องแรกขมิ้นกับปูน, แจ้งเกิดในฐานะนางเอกช่อง 7HD จากละครมัสยาจนคว้า ดาวรุ่งหญิงฟีเวอร์


จากงาน THAILAND FEVER AWARDS 2017, ปลุกกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์จากละครพันธกานต์รัก, พลิกคาแรคเตอร์ 3 คาแรคเตอร์ในละครนางทิพย์ ด้านงานวงการแฟชั่น ‘มุก’ ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางนิตยสาร Ray Magazine Model (Tokyo, Japan) ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าจะหยิบจับทำอะไรทุกผลงานล้วนได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ที่สำคัญรุ่นน้องจาก มิสทีน ไทยแลนด์ ยกให้เป็นไอดอลวัยทีน 

และล่าสุดหลังงานบวงสรวงละคร ‘มธุรสโลกันตร์’ ซึ่ง ‘มุก’ ประกบคู่กับ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ ละครคุณภาพจัดเต็มจาก ‘ค่ายพอดีคำ’ ได้เผยให้เห็นลุคส์ใหม่ในบทบาท ‘หม่อมหลวงเพชรน้ำผึ้ง’ ดึงดูดทุกสายตา ออร่ากระจายสุดๆ สวยสะกดแฟนๆ จนหยุดไม่ได้ที่จะรวมภาพมาอัพเดทก่อนที่จะได้ชมฝีมืองานแสดงของ ‘มุก’ กันแบบเต็มๆ นอกจากนั้นยังมีละครอีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ ทั้ง ‘ม่านบังใจ’ คู่กับ ‘เวียร์’ และ ‘โซ่เวรี’ คู่กับพระเอกดาวรุ่ง ‘เข้ม หัสวียร์’ เชื่อเลยว่าทุกผลงานจะทั้งฮอต! และถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานของ ‘มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์’ และการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง  www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

 

Comments

Share Tweet Line