“เบลล่า” พาสัมผัสกลิ่นหอมแดดแรกยามเช้าใน “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์”

“เบลล่า” พาสัมผัสกลิ่นหอมแดดแรกยามเช้าใน “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์”

นางเอกสาวรักธรรมชาติ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มาร่วมสร้างปรากฎการณ์พลังความหอมจากธรรมชาติครั้งแรกในงาน “First & Only Crafted by Nature”เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม“ไฮยีนเอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์”ที่เนรมิตสวนดอกไม้ให้มาพร้อมความหอมของกลิ่นแดดแรกยามเช้าและกลิ่นน้ำค้างเหมือนยกทุ่งดอกไม้ยุโรปมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ลานหน้าสยามสแคว์วัน เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา


บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความหอม โดยเฉพาะเมื่อ “เบลล่า”ออกมาพร้อมโชว์พิเศษแนะนำผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม“ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์” ปล่อยพลังความหอมของกลิ่นแดดแรกยามเช้าและกลิ่นน้ำค้างให้แฟนคลับสัมผัสและร่วมเล่นเกมบนเวทีกับแฟนคลับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยว่า

“เบลล่าชอบเที่ยวธรรมชาติชมทุ่งดอกไม้ ดูพระอาทิตย์ขึ้น สัมผัสกับแสงแดดยามเช้า ที่สำคัญคือชอบกลิ่นของธรรมชาติ  เลยพยายามหาตัวช่วยที่จะคงความหอมของธรรมชาติให้ติดตัวทั้งวัน จนค้นพบผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% อย่าง ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์ ที่สกัดความหอมของกลิ่นแดดแรกยามเช้า กลิ่นน้ำค้างยามเช้า และทุ่งดอกไม้ยุโรป ด้วยนวัตกรรม LIFE NATURE®ที่มีอยู่ในไฮยีนเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เพราะส่วนประกอบหลักสกัดจากพืช จึงย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและบรรจุภัณฑ์ยังนำกลับมาใช้ได้ใหม่อีกด้วยค่ะ”

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมในรูปแบบ Interactive เปิดประสบการณ์ความหอม ทั้งเกมบน InteractiveGiant Screen, การบันทึกภาพกับความหอมของแสงแดดผ่าน Interactive VDO, ตู้คีออสทดสอบกลิ่นหอมจากจอ Display หลังจากนั้นจึงรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกลับไปส่งต่อความหอมให้คนที่บ้าน ปิดท้ายกิจกรรมช่วงค่ำคืนกับการเปลี่ยนทุ่งดอกไม้ยามเช้าให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้เรืองแสงให้แฟนๆ บันทึกภาพปรากฎการณ์พลังความหอมจากธรรมชาติในครั้งนี้กันอย่างเต็มอิ่ม

อยากเป็นหนุ่มสาวเนื้อหอม กลิ่นสะอาดสดชื่นเหมือนแดดแรกยามเช้าแบบ ‘เบลล่า’ ไปช้อปผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์ เนเจอร์มี 2 กลิ่นซันไรส์ คิส และ มอร์นิ่ง บลูมและมี 2ขนาดให้เลือก 580 มล. ราคา 65 บาทและ  20มล. ราคา 4 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line