Only the Cat knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ เข้าฉายในไทย 15 สิงหาคม

Only the Cat knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ เข้าฉายในไทย 15 สิงหาคม

 ‘ แมวใคร ใครก็รัก ’ ด้วยเหตุนี้ ในวันที่เจ้าจิบิแมวสีดำเพศเมียหายตัวไป ทั้งครอบครัวทาเคอิย่อมกระวนกระวายหายใจไม่ทั่วท้องกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นยูกิโกะ คุณภรรยาที่แสนดี(รับบทโดย ไบโช จิเอโกะ) มาซารุ คุณสามีขี้เบื่อ(รับบทโดย ฟูจิ ทัตซึยะ) และนาโอโกะ ลูกสาวคนที่สอง (รับบทโดย อิชิคาวะ มิคาโกะ) ทุกคนจึงพยายามตามห้าเจ้าจิบิกันสุดพลัง

            “ Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ? ”  เป็นเรื่องราวของ มาซารุ และ ยูกิโกะ 
ทั้งสองคนแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 44 ปี ลูก ๆ ของพวกเขาทั้ง 3 คนต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง โดยทั้งคู่ได้เลี้ยงแมวดำไว้หนึ่งตัวชื่อว่า จิบิ ด้วยความที่มาซารุเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก จึงทำให้ยูกิโกะรู้สึกอึดอัดใจกับท่าทีของสามี โดยมีเพียงเจ้าจิบิเป็นที่พึ่งทางใจ กระทั่งวันหนึ่ง ยูกิโกะได้บอกกับลูกสาวของเธอว่า ตนต้องการจะหย่ากับมาซารุ  และตอนนั้น เอง เจ้าจิบิก็เกิดมาหายตัวไป


            Only the Cat Knows สร้างโดยอ้างอิงจากมังงะชื่อเรื่อง Otousan, Chibi ga Inakunarimashita เขียนโดยอาจารย์ นิชิ เคย์โกะ โดยถูกตีพิมพ์ในช่วงปี 2013-2015 ในนิตยสารZoukan Flower รวม 1 เล่มจบ

ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการโคจรมาพบกับครั้งแรกในรอบ 28 ปี ของสองนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ไบโช จิเอโกะ และ ฟูจิ ทัตสึยะ หลังจากเคยเล่นเป็นคู่รักกันมาก่อนในทีวีซีรี่ส์ ฟูจิ ทัตซึยะ ให้สัมภาษณ์กับ excite เกี่ยวกับการต้องเข้าบทกับแมวว่า แมวตัวนั้นเจ้าบทบาทและรู้บทของมันเองดีอยู่แล้ว เขาคิดว่ามันวิเศษมากที่ทีมงานหาแมวตัวนี้มาได้ ไม่ว่าจะจับมันไปวางไว้ไหนมันก็จะไม่ขยับเปลี่ยนที่ นอกจากนี้พอเรียกแล้วก็ยังมาทันทีอีกด้วย

Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ?

15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line