“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ผนึก 8 ศิลปิน 5 ค่ายเพลงดัง กับ JOOX สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มร่วมรับอัลบั้มใหม่ Ed Sheeran

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ผนึก 8 ศิลปิน 5 ค่ายเพลงดัง กับ JOOX สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มร่วมรับอัลบั้มใหม่ Ed Sheeran

เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเราที่สนามกีฬารัชมังคลาฯ ซึ่งแฟนๆ ให้การต้อนรับ “เอ็ด ชีแรน”  Ed Sheeran หนุ่มป็อปเจ้าของเพลงฮิตมากมายกันอย่างอบอุ่น กลับไปได้ไม่นานหนุ่มเอ็ดก็ปล่อยอัลบัมใหม่ No.6 -Collaborations Project ออกมาให้ฟังกัน โดยมี "I Don’t Care” เพลงที่ทำกับจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) นำร่อง ที่ประเดิมอัลบั้มได้สวยสดเมื่อขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทเพลงฮิตเกือบทั้งโลก


โดยความพิเศษของอัลบั้มชุดนี้ก็คือ หนุ่มเอ็ดจะไม่ได้มาเดี่ยว เมื่อทุกเพลงในอัลบั้ม No.6 Collaborations Project จะเป็นการทำงานของหนุ่มผมสีแดงเพลิงกับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber), มีบรูโน มาร์ส (Bruno Mars), คาลิด (Khalid), คาร์ดี บี (Cardi B), เอมิเน็ม (Eminem), คามิล่า คาเบโย (Camila Cabello), สกริลเลกซ์(Skrillex) และศิลปินอีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นอัลบั้มสุดพิเศษอีกอัลบัมหนึ่งของวงการเพลงในปีนี้ก็ว่าได้

เพื่อร่วมต้อนรับการกลับมาของ “เอ็ด ชีแรน” และผองเพื่อนในอัลบั้ม No.6 Collaborations Project วอร์นเนอร์ มิวสิค และค่ายเพลงชั้นนำของไทย ประกอบไปด้วยHolyFox สังกัด LOVEiS Entertainment, BOXX Music สังกัด Muzik Move, Spicydisc, What the Duck, และ Wayfer Records เลยจัดโปรเจ็คท์พิเศษ Ed Sheeran: No.6 Co(ver!)llaborationsด้วยการรวมทีมศิลปินไทยจากหลากหลายค่าย นำ 8 ศิลปินไทย ที่ได้รับการการันตีทั้งเรื่องฝีมือและคุณภาพ สิงโต นำโชค, แก้ม วิชญาณี, เก้า จิรายุ, ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard), แปม ศิรภัสรา, ส้ม มารีย์, โอ-ปวีร์ (O-Pavee) และมารีน่า (MARINA) มาเลือกเพลงในอัลบั้มใหม่ของเอ็ด ชีแรน อย่าง “I Don’t Care”, “Beautiful People”, “South of the border” รวมไปถึงเพลงสุดฮิตจากอัลบั้มก่อน “Shape of You” มาร้องมาทำใหม่ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อสร้างสีสันของอัลบั้ม No.6 Collaborations    ให้จัดจ้านอย่างที่สุด 

โดยสามารถฟังเพลงในโปรเจ็คท์ Ed Sheeran: No.6 Co(ver!)llaborations กันได้จากจูกซ์ (Joox) แอพพลิเคชั่น ฟังเพลงสตรีมมิง ซึ่งจะเริ่มปล่อยเพลงแรกมาให้ฟังกันวันที่13 สิงหาคมนี้ โดยระหว่างที่ลุ้นกันว่าเพลงแรกจะเป็นใคร และศิลปินไทยแต่ละคนจะร้องเพลงในอัลบั้ม No.6 Collaborations ออกมายังไง ก็ฟังอัลบั้มใหม่ชุดนี้ของเอ็ด ชีแรน รอกันไปพลางๆ ก่อนได้แบบไม่ต้องรอที่ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม เช่นเดียวกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line