“ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” เรตติ้งดีต่อเนื่อง GMM25 เพิ่มตอนเอาใจแฟนละคร    

“ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” เรตติ้งดีต่อเนื่อง GMM25 เพิ่มตอนเอาใจแฟนละคร    

    “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” ช่อง GMM25   เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ที่ได้คู่จิ้นสายฮา ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ กับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ โคจรมาเจอกันอีกครั้ง   พร้อมกองทัพนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสัน  สร้างความสนุกสนาน อีกคับคั่ง   จนถูกอกถูกใจแฟนๆ ละคร  ทำให้เรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง 


       

     “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้  ที่มีแฟนๆ  รอดูตั้งแต่เริ่มออนแอร์ตัวอย่างไป  เพราะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของพระนางอย่าง เป้ อารักษ์  และ อริย์กันตา ที่มีเคมีความฮาเข้ากันสุดๆ  ทำให้แฟนๆ ที่เคยชื่นชอบทั้งคู่จากภาพยนตร์ตั้งตารอดู   ทำให้ละครเปิดตัวได้ค่อนข้างดีตั้งแต่ออกสตาร์ทวันแรก   รวมไปถึงทัพนักแสดงที่เล่นกันเข้าขา  ปล่อยมุขกันสนุกสนาน และอีกคนที่โดดเด่นขโมยซีนจนหลายๆ คนพูดถึงอย่าง ดีเจณัฐภัสสร สิมะเสถียร  กับบท “ลีย่า” ที่โผล่มาทีไรทำเอาฮากระจายทุกซีน  รวมถึงเนื้อเรื่องที่ดูได้เพลิดเพลินดูได้ทุกเพศ  ทุกวัย   ทำให้ละคร “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน”  มีเรตติ้งดีมาอย่างต่อเนื่อง   

            ล่าสุดทางช่อง GMM25 เลยขอเอาใจแฟนๆ ละครเปิดไฟเขียวเพิ่มอีกหนึ่งตอน   จากที่มีกำหนดออกอากาศตอนอวสาน ในคืนวันพฤหัสที่ 8 สิงหาคมนี้ จะขยับตอนจบไปในคืนวันพุธที่ 14  สิงหาคม แทน

Comments

Share Tweet Line