“ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สวีทหวาน “นาน่า” จูงมือแถลงข่าว “Wedding Fair at CDC”

“ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สวีทหวาน “นาน่า” จูงมือแถลงข่าว “Wedding Fair at CDC”

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดาราหนุ่มสุดฮ็อท สร้างความฮือฮาด้วยการจูงมือ นาน่า แฟนสาวนอกวงการที่กำลังจะมีงานวิวาห์เร็วๆ นี้ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน “Wedding Fair at CDC”  ภายใต้ไอเดียเก๋ๆแต่น่ารักว่า "ส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้บรรยากาศงานอบอวลเป็นสีชมพู" 


โดยงาน Wedding Fair at CDC  นี้ เกิดขึ้นได้จากการร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และกลุ่มพันธมิตร Wedding ทั้ง 7 สตูดิโอชั้นนำระดับประเทศ โดยการนำทีมจาก เดอะโมเมนท์, ฟินาเล่, เคนี่ เดอลามัวร์, เดอะคลาสสิก, อมตะ, อิเมจิน และ ห้องเสื้อรดา ที่ร่วมผนึกกำลังกันจัดงาน Wedding Fair at CDC ครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปท์ “มาครบจบที่เดียว”  ให้ทุกคู่รักที่กำลังจะมีแพลนแต่งงานแต่ยังไม่รู้ขั้นตอนและขบวนการทั้งหมด สามารถมาชม ช็อป และเก็บเกี่ยวไอเดียในการจัดงานวิวาห์ของตัวเองได้เต็มที่แบบครบวงจร  ตั้งแต่ การเลือกชุดวิวาห์ การถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง การพิมพ์การ์ดเชิญ  ไอเดียเรื่องสถานที่ ฯลฯ  พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ มากมาย  อาทิ ตั๋วเครื่องบินสำหรับฮันนีมูนสุดสวีท  หรือโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย  เรียกได้ว่าตามคอนเซ็ปท์ “มาครบจบที่เดียว” จริงๆ โดยงานนี้การันตีได้จากดาราหนุ่ม ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่จูงมือ นาน่า แฟนสาวนอกวงการที่กำลังจะได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้ มาร่วมเป็นพร้อมพูดคุยถึงงานวิวาห์ของตนและแฟนสาวอย่างออกรสออกชาติ เพื่อสักขีพยานว่า Wedding Fair at CDC คือ "ของจริง"  ที่ ณัฐและนาน่าเชื่อถือ และไว้วางใจให้จัดงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของตัวเอง และทุกคู่บ่าวสาวได้อย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่ก็ได้ใช้บริการจาก  Wedding Studio  ที่เข้าร่วมจัดงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน      

พบกับงาน “Wedding Fair at CDC” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “มาครบจบที่เดียว”  ส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้บรรยากาศงานอบอวลเป็นสีชมพู ในวันที่ 16 - 18 สิงหาคม  2562 นี้ ณ ห้องคริสตัล แกรนด์ บอลรูม ชั้น 2 (อาคาร อี) ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

Comments

Share Tweet Line