ภณ ณวัสน์,น้ำฟ้า ธัญญภัสร์,แช่ม แช่มรัมย์ ร่วมจำหน่ายดอกมะลิ

ภณ ณวัสน์,น้ำฟ้า ธัญญภัสร์,แช่ม แช่มรัมย์ ร่วมจำหน่ายดอกมะลิ

บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดคอนเสิร์ต “คิดถึงแม่” ครั้งที่22 ซึ่งเป็น คอนเสิร์ตที่จัดทำกันมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี โดยจะมีเหล่าดาราศิลปิน ควงคู่คุณแม่ถ่ายทอดความรักผ่านบทเพลง ปีนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562 และกิจกรรมที่จัดมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆปีเช่นกัน ก็คือกิจกรรม จำหน่ายดอกมะลิและแจกบัตรคอนเสิร์ต คิดถึงแม่ครั้งที่ 22


ครั้งนี้ ภณ ณวัสน์,น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ร่วมด้วยศิลปิน แช่ม แช่มรัมย์ ตัวแทนศิลปินดาราที่จะไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ครั้งที่ 22 ร่วมกิจกรรม จำหน่ายดอกมะลิ และแจกบัตรคอนเสิร์ต คิดถึงแม่ ครั้งที่ 22 ณ บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

บรรยากาศตลอดการจำหน่าย ดอกมะลิ ผู้คนที่เดินภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ให้ความสนใจร่วมซื้อดอกมะลิ กันเป็นจำนวนมาก และยังมีกลุ่มแฟนคลับที่มารอศิลปินดาราที่ตัวเองชื่นชอบคอยช่วยสนับสนุนและคอยประชาสัมพันธ์ให้คนอื่นๆมาร่วมซื้อและรับบัตรชมคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ครั้งที่ 22

 การขายดอกมะลิในครั้งนี้จะเงินรายได้จากการจำหน่ายดอกมะลิไปมอบให้กับทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือ และทำประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line