“เกรซ” ควง “ธีร์” ดินเนอร์สุดหวานบนเรือยอร์ช

“เกรซ” ควง “ธีร์” ดินเนอร์สุดหวานบนเรือยอร์ช

สวยซ่อนแซ่บจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวออร่าเจิ่ด “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ในละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่แอบชวนนักแสดงหนุ่มมาดเนี๊ยบ “ธีร์ วณิชนันทธาดา” ควงคู่ดินเนอร์สุดหวานล่องเรือยอร์ชแบบสองต่อสอง ทำเอาทะเลที่ว่าเค็มต้องกลายเป็นหวานเลยทีเดียว


ฉากนี้เป็นตอนที่อ้ายผิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า)ชวนหมอโซว(ธีร์)ควงคู่ไปล่องเรือยอร์ชกลางทะเลกันสองต่อสอง แล้วก็จัดดินเนอร์สุดหวานเอาใจหมอโซว พร้อมพูดจาเย้ายวนจนหมอโซวทนความเร่าร้อนของอ้ายผิงไม่ไหวเลยดึงเข้ามากอดจูบด้วยแรงแห่งความปรารถนา

ความยากของฉากนี้คือการล่องเรือไปถ่ายทำกันกลางทะเลจริงๆ อยู่บนเรือกันทั้งวันทั้งคืน ทั้งธีร์และเกรซต้องใช้ความอึดและอดทนในการนั่งเรือนานๆ แต่โชคดีที่ทั้งสองคนเป็นขาลุย ชอบทำกิจกรรมแอดแวนเจอร์อยู่แล้ว เลยไม่ค่อยมีอาการเมาเรือกันซะเท่าไร แต่ทีมงานผลัดกันอ้วกให้อาหารปลากันไปเลยจ้า พอท้องฟ้าเริ่มมืดลง ทั้งธีร์และเกรซก็เปลี่ยนชุดเตรียมพร้อมเข้าฉาก ทีมงานรีบจัดแจงอาหารและเครื่องดื่มเอามาวางไว้ที่หน้าฉากตรงหัวเรือ เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ถึงเวลาที่สองคนจะมาซักซ้อมคิวกันเบาๆพอให้รู้ว่ามุมกล้องอยู่ตรงไหนบ้าง ระหว่างที่ซ้อมก็มีเซๆตามจังหวะของคลื่นลมทะเลบ้าง แต่ทั้งสองมีทักษะในการทรงตัวที่ดีเลยประคองตัวได้ หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยของ ธีร์มายืนหล่อๆเท่ห์ๆมองดูท้องฟ้าและฟังเสียงคื่นรอเกรซ แล้วเกรซก็ปรากฏตัวออกมาด้วยชุดราตรีสุดเซ็กซี่ เดินนวยนาดเข้าไปหาธีร์ที่จ้องมองไม่ระสายตากันเลยทีเดียว ธีร์เหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ค่อยๆเอื้อมมือยื่นเข้าไปรับเกรซเข้ามายืนเคียงข้างตรงหน้า เกรซเอากุหลาบแดงจ่อตรงหน้าธีร์แล้วก็ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปหาธีร์ หน้าทั้งสองแทบจะชิดกันมีเพียงแค่กุหลาบกั้นกลางเอาไว้เท่านั้น เกรซจ้องมองตาธีร์แล้วก็พูดจาออดอ้อนว่าขอบคุณธีร์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ ธีร์ใจเริ่มสั่นระรัวคว้ากุหลาบออกจากมือเกรซแล้วดึงเกรซเข้ามาประชิดตัว ก้มหน้าจะจูบแต่เกรซเบี่ยงตัวหนี แล้วก็ไปกระซิบข้างหูธีร์เบาๆหัวเราะต่อกระซิก ยั่วๆ จนธีร์เริ่มมือไม้สั่นทนไม่ไหว เลยก้มลงจูบซุกไซร้เกรซกอดรัดนัวเนียกันอุตลุด ด้วยแรงแห่งความปรารถนาอันเต็มเปี่ยม กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลาพอสมควรเพราะมีคลื่นลมแรง การถ่ายทำเลยต้องใชเวลาพอสมควร แต่ภาพที่ออกมาสวยสมแล้วที่เป็นดินเนอร์สุดหวานของธีร์และเกรซ โปรดติดตามชมฉากนี้ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line