“แกงส้ม” นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด “ROAD TO IDOL SEASON 2”

“แกงส้ม” นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด “ROAD TO IDOL SEASON 2”

หลายคนอาจรู้จัก “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ในฐานะนักร้อง นักแสดง แต่ อีกหนึ่งบทบาทที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นก็คือ CEO ค่าย OGME ENTERTAINMENT ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการ “ROAD TO IDOL SEASON 2” อย่างเป็นทางการได้เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวศิลปินฝึกหัดที่จะฝึกฝนเพื่อเป็น BOYBAND&GIRLGROUP หน้าใหม่ของเมืองไทย และในครั้งนี้ แกงส้ม ธนทัต และตุณอัญชนา  ทองใหญ่ ณ อยุธยา  CMO & Co-Founder OGME  ได้ยกระดับความสำเร็จของ ROAD TO IDOL ไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวความร่วมมือระหว่าง บริษัท หมิงเฟย เทเลวิชั่น แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลิมิเตท จากประเทศจีน พร้อมด้วย คุณ จางเหว่ยหมิง ประธานบริษัท หมิงเฟย  และคุณปุณยนุช  วรนิธิพงศ์ CEO หมิงเฟย ประเทศไทย ได้มาร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวด้วยว่าจะร่วมผลักดันศิลปินไทยเข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า อย่างแน่นอน


และความพิเศษยังไม่หมดเพราะ งานนี้ยังได้ศิลปินเพื่อนซี้มากความสามารถอย่าง ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ และ เซอร์ป็อปป้า – อภิวัฒน์ ชินอักษร จาก THE RAPPER มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ ให้กับศิลปินในโปรเจ็คนี้ และให้เกียรติมาร่วมในงานแถลงข่าวนี้ นอกจากนี้ยังมี สอง - สรวิศ สืบสำราญ , ครูกิต กิตตินันท์ (กิต THE VOICE) , มาร์ค - คณัสนันท์ นักตะเฆ่ และ ครูหนู – สุรศักดิ์ ชัยอรรถ , สายเมฆ พึ่งอุดม มาร่วมทีมเทรนเนอร์ในการฝึกฝนศิลปินอีกด้วย

โดยรายการ ROAD TO IDOL SEASON 2 นั้นจะออกอากาศทั้งหมด 12 ตอน ในแต่ละตอนนั้นรายการจะคัดเลือกผู้ที่มีความฝันและความสามารถ โดยแบ่งเป็น บอยแบนด์ 5 คน และ เกิร์ลกรุ๊ป 5 คน จากผู้สมัครทั่วประเทศ ทั้ง online และ walk-in กว่า 1,000 คน ได้แก่ แสตมป์ - สิรวุฒิ สายคำติ่ง, ใกล้ชิด- ณัฐวุฒิ แซ่ฟาง, โอห์ม - ศึกษิต ศรีวิวัฒน์, แดนนี่ - บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์, โฟน - อิทธิพัทธ์ วงศ์นิวัติขจร, โบว์ลิ่ง - ภัทรนิดา สงวนศักดิ์ภักดี, จิ๊ฟฟี่ - ฟ้ารุ่ง หาญวงษ์, อ้อน - พรลภัส นันต๊ะคำมี, ใบบัว - ธันย์บงกช บุญมี, อั้ม - ณัฏฐ์เขมิกา ธีริศราวิชชากร มาทำการฝึกฝน สอนทักษะต่างๆ และถ่ายทำให้ได้เห็นทุกขั้นจากก้าวแรก จนกลายเป็นศิลปินมืออาชีพ ซึ่งใน Season 2 มีผู้สนับสนุนสปอนเซอร์สานฝัน ให้เหล่าบรรดาศิลปินฝึกหัด ทั้ง BOYBAND&GIRLGROUP  ดังนี้ Major Cineples group,   Polarbear & Studio , Elica , Hoseela , Samyangym , Achi Activation, Thailand Society, SLC ,ODS, DJ Center , WOW Magazine, UStar มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปิน

ภายในงาน ได้มีแขกเซเลปในแวดวงการสังคม และ บันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณธนกฤต ประชัญคดี  ประธานอนุกรรมตรวจสอบและการติดตามการบริหารงานตำรวจ บกรน.5  และคุณถนอม หิรัญเดช ,คุณเลิศศักดิ์  เลิศอริยานันท์ , คุณเมลนีย์  อยู่วิทยา ,Roger Wu , คุณทัศนีย์  ธรรมานุรักษ์ , คุณอัพ ศวิษฐ์  อุทัยเฉลิม

แกงส้ม มุ่งมั้นในการทำค่ายเพลง และผลักดันน้องๆ ศิลปินในค่าย เตรียมพร้อมการลุยโปรโมททั่วประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรภาพรัฐ และ ภาคเอกชน อย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาวงการเพลงไทย ให้ก้าวไปสู่สากล

ร่วมให้ให้กำลังใจ ฝากติดตามเด็กรุ่นใหม่ จากค่าย OGME ได้ในรายการ “ROAD TO IDOL SEASON 2” ได้ทาง YOUTUBE CHANNEL : OGME ENTERTAINMENT ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป... อัปเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ทาง www.facebook.com/roadtoidol หรือ Instagram @roadtoidol และInstagram @ogme_entertainment

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line