งานเปิดตัวหนังสือ Selling Secret ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ โดย เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล

งานเปิดตัวหนังสือ Selling Secret ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ  โดย  เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) จัดงานเปิดตัวหนังสือ “Selling Secret ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ” ผลงานเขียนโดย เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล ราชินีฮาวทูของเมืองไทยที่มีผลงานหนังสือติดอันดับ Bestseller มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวจิตวิทยาการพูดและการโน้มน้าวจูงใจคน และเป็นเจ้าของแฟนเพจที่มีผู้ติดตามกว่า 140,000 คน มาเผยความลับของสุดยอดนักขายมืออาชีพ รวมถึงแนะนำเทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานระดับ Bestseller ภายในงานนายอินทร์สนามอ่านเล่น ครั้งที่ 3 ณ แอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสัน


เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล เผยถึงเส้นทางกว่าจะเป็นนักขายมืออาชีพว่า “ในฐานะนักเขียนที่เขียนหนังสือขายดีมาหลายเล่มในตลอด 20 ปี ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ เป็นหนังสือหมวดจิตวิทยาการขายเล่มแรก จากประสบการณ์การขายหลาย 10 ปี ด้วยเป้าหมายในชีวิตที่ต้องการประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าไม่มีเครื่องมือใดในโลกที่ช่วยตอบโจทย์ได้นอกจากการขาย ดังนั้นตั้งแต่สมัยเรียนเกรซจึงเริ่มขาย มันทำให้เรารู้สึกท้าทาย และพัฒนาตัวเองขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะการได้รู้รสชาติของการมีรายได้มากกว่าคนที่อายุเท่ากัน จนกระทั่ง 4 ปีก่อนหน้านี้ได้เปิดเพจเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนนักอ่านได้มีช่องทางติดตามเรา และเผยแพร่ Content สร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้เงื่อนไขว่าเราจะเป็นตัวของตัวเอง จนในที่สุดการเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เราประสบความสำเร็จมากกว่าที่คิด ตั้งแต่วันแรกที่เปิดเพจมาจนถึงวันนี้ ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เกรซมีรายได้หลักล้านต่อเดือน มันเริ่มมาจากการขายตัวเอง”

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้หลักของการขายจากเดิมที่มุ่งเน้นแต่เพียง สินค้า และราคา อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ เพราะแรงจูงใจที่สำคัญต้องเริ่มมาจาก “นักขาย” ที่จะปิดการขายอย่างประสบความสำเร็จได้นั่นเอง

เฌอมาณย์ กล่าวปิดท้ายว่า “ยุคสมัยนี้ต้องการคนที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ฉะนั้นหัวใจหลักของหนังสือเล่มนี้ คือการขายตัวเอง เพราะถ้าคุณไม่กล้าที่จะนำเสนอตัวเองออกมา ยากมากที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ต้องทำงานร่วมกับผู้คน การขายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การขายไม่ได้ต้องการแค่เทคนิค ประสบการณ์ หรือสินค้า แต่รวมถึงการขายความเป็นตัวเอง ซึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอันดับต้น ๆ ของโลก มีคุณสมบัตินี้ทั้งนั้น ถ้าคุณคิดจะขายอะไรให้กับใครก็ตาม คุณต้องขายตัวเองให้กับเขาก่อน และก่อนที่จะขายอะไรให้กับใครก็ตาม คุณต้องขายตัวเองให้ตัวเองเสียก่อน เป็นการทำให้คนชอบคุณและเชื่อคุณ นี่คือความประทับใจแรก และเป็นหัวใจของการขายที่สุด”

แค่เพียงปลุกพลังสร้าง Mindset และใช้เคล็ดลับจิตวิทยาในการเตรียมพร้อมตัวเอง ก่อนออกสตาร์ทเป็นนักขายที่ประสบความสำเร็จด้วยศาสตร์แห่งการจูงใจอย่างมืออาชีพ เป็นจริงได้หากรู้ทางลัดที่เหมาะสมกับการปรับใช้กับการทำงานของเรา

ปลุกกระตุ้นจิตวิญญาณนักขาย ด้วยเคล็ดลับจิตวิทยาและศิลปะการอ่านคนขั้นสูงสุด ในหนังสือ ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ (Selling Secret) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 195 บาท หรือสั่งซื้อผ่าน www.amarinbooks.com

Comments

Share Tweet Line