คาราบาว & พงษ์เทพ ในคอนเสิร์ต “ควาย จูง หมา สามช่า มหานคร”

คาราบาว & พงษ์เทพ  ในคอนเสิร์ต “ควาย จูง หมา สามช่า มหานคร”

Classy Records (คลาสส์ซี่ เร็คคอร์ดส์)  เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่จัดงานคอนเสิร์ตและอยู่เบื้องหลังศิลปินดังต่างๆมาแล้วมากมาย และครั้งนี้ Classy Records ตั้งใจจับสองศิลปินดัง ที่ยืนอยู่แถวหน้าของวงการเพลงเพื่อชีวิตเมืองไทย ที่ครองใจแฟนเพลงมายาวนานเกิน 35 ปี อย่าง วง คาราบาว มาพร้อมกับ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ  ในคอนเสิร์ต “ควาย จูง หมา สามช่า มหานคร” คอนเสิร์ตเดียวที่พกพามาตรการความมันส์แบบไม่มีหยุดตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม


 และครั้งนี้นับเป็นครั้งสำคัญของสองศิลปินยักษ์ใหญ่ ที่ได้โคจรมาพบกับบทเวทีเดียวกันในคอนเสิร์ต “ควาย จูง หมา สามช่า มหานคร” รอบเดียว...วันเดียว เพียง 2,000 ที่นั่งเท่านั้น งานนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย ยังจะตัดมอบให้กับ 3 องค์กรเพื่อประโยชน์ของสังคม อาทิ กองทุน Classy For Friends กองทุนเพื่อช่วยเหลือเยียวยา คนอาชีพ “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และองค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์ WATCHDOG THAILAND นับว่าเป็นปรากฎการณ์คอนเสิร์ตที่ได้ทั้งความสนุกแบบไม่รู้ลืม และยังได้ร่วมแบ่งปันโอกาสดีๆให้กับสังคมร่วมกัน

 

                   คอนเสิร์ต “ควาย จูง หมา สามช่า มหานคร” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562  ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ (ชั้น 5) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล-แจ้งวัฒนะ  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง Line ID : @classyrecords หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 081-424 4453

Comments

Share Tweet Line