Dyson มอบไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ปี 2562

Dyson มอบไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ปี 2562

ฉลองวันแม่ปีนี้กับอากาศในบ้านที่บริสุทธิ์ด้วยพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool ที่สามารถตรวจวัดและดักจับมลพิษทางอากาศ จัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้านและกรองอากาศทั่วทุกมุมห้อง


ระบบติดตั้งเซ็นเซอร์จะตรวจวัดอากาศระดับคุณภาพที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ทำให้พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool สามารถเผยมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นผ่านหน้าจอ LCD และ แอพ Dyson  ซึ่งเป็นการรายงานมลภาวะภายในบ้านแบบเรียลไทม์

เครื่องจะตอบสนองต่อมลพิษโดยอัตโนมัติเมื่อทำงานอยู่ในโหมดออโต้และจะทำการดักจับสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอนได้ถึง 99.95%

นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี Air Multiplier และการปล่อยกระแสลมแบบ 350 องศา จะช่วยกระจายอากาศที่กรองสะอาดแล้วไปทั่วทุกมุมห้องอีกด้วย

 พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool แบบตั้งโต๊ะวางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท และแบบตั้งพื้นวางจำหน่ายในราคา 28,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ dyson.co.th หรือหาซื้อได้ที่ร้าน Dyson Demoสาขาสยามพารากอน ไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้า

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญเก๋ ๆ สำหรับวันแม่ในปี้นี้ คือ เซ็ทไดร์เป่าผม Dyson Supersonic  

เพื่อให้ได้ไดร์เป่าผมที่มีความสมดุลและทรงพลัง ทีมวิศวกรของ Dyson ได้มีการออกแบบตัวดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นตัวมอเตอร์มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยนำมาติดตั้งไว้ที่บริเวณด้ามจับของไดร์ ตัวมอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ถึง 110,000 รอบต่อนาที ซึ่งเร็วกว่าเครื่องยนต์ฟอร์มูลาวันถึงห้าเท่า และสามารถขับเคลื่อนอากาศได้ 13 ลิตร เมื่อทำงานกับเทคโนโลยี Air Multiplier มันสามารถขับเคลื่อนอากาศที่มีประสิทธิภาพได้ถึง 41 ลิตร ทำให้ลมที่เป่าออกมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะที่ทำงานเพื่อรักษาอุณหภูมิการไหลเวียนของอากาศไม่ให้อุณหภูมิสูงเกิน 150 ° C สามารถป้องกันไม่ให้เส้นผมเสียจากความร้อน โดยตัวเทอร์มิสเตอร์ชนิด glass bead จะทำการวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และจะส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังตัวไมโครโพรเซสเซอร์ซึ่งถูกออกแบบมาให้ควบคุมความร้อนอย่างแม่นยำอีกครั้ง ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic วางจำหน่ายในราคา 14,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ dyson.co.th หรือหาซื้อได้ที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน หรือไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้า

 

Comments

Share Tweet Line