“แอมป์ พีรวัศ” ปลื้มใจสุดๆเล่นร้ายใน “หัวใจลูกผู้ชาย” มีแต่คนเกลียด

“แอมป์ พีรวัศ” ปลื้มใจสุดๆเล่นร้ายใน “หัวใจลูกผู้ชาย” มีแต่คนเกลียด

 แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร หัวใจลูกผู้ชาย ที่ตอนนี้เรื่องราวต่างๆ กำลังเข้มข้น ดุเดือด ยิ่งใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องราว ยิ่งลุ้นทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะตัวละคร ธนู ที่ “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  รับบท เริ่มเปิดเผยธาตุแท้ของตัวละครออกมา จนผู้ชมเกลียดเข้าไส้


        

    “สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับมาดีมาก ๆ คนติดตามชมเยอะมากเลย ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ บางคนเข้ามาคุยก็ถามว่าทำไมถึงต้องร้าย จริง ๆ แล้วธนูไม่ได้เป็นคนร้ายหรอก แต่ว่ามันเป็นคนเลว คือเขาทำอาชีพผิดกฎหมายมาตั้งแต่เริ่มนะครับ พอวันนึงเขาก็คิดว่าอยากจะโตขึ้นมา แล้วกับคุณเปลวเนี่ย เขาใช้เราเหมือนทาส ทาสที่โดนกดขี่อยู่บ่อยๆ มันก็เลยรู้สึกว่า แล้วเราจะยอมทำไม เลยไม่ยอมเรียกว่าเนรคุณเลย สำหรับเรียกว่าร้ายอย่างสุดทางเลยนะ เพราะว่าเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง คือไม่ยอมคนและก็มาจากที่ต่ำที่สุด เพราะฉะนั้นเวลาคนที่มันปีนไปถึงที่สูงที่สุดแล้วเนี่ย มันจะผยองแบบสุดๆ  ดีใจที่คนดูละครแล้วชื่นชอบว่าเราเลวจริง ๆ เลวมาก ๆ ฟังแล้วก็ชื่นใจ ที่คนดูดูแล้วเชื่อในตัวละคร อย่างไปตามปั๊มน้ำมัน หรือว่าไปตามที่ต่าง ๆ เขาก็จะมาบอกเราว่า ร้ายเหลือเกิน เลวจริง ๆ เล่นดีมาก  ยังไงก็อยากให้ติดตามชมละครหัวใจลูกผู้ชาย โค้งสุดท้ายแล้ว  เรื่องนี้ทีมงานและนักแสดงเล่นกันอย่างเต็มที่ ผมบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าที่จะนั่งชมแน่นอน”

ให้กำลังใจ ทุกตัวละคร พร้อมติดตามความสนุก ได้ในละคร หัวใจลูกผู้ชาย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line