URTRIP-Thailand มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวนอกกรอบเหนือระดับ

URTRIP-Thailand มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวนอกกรอบเหนือระดับ

ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านแหล่งท่องเที่ยวทางเลือก พร้อมให้บริการหลังจากการทดสอบเบต้าเทสติ้งเป็นเวลาสามเดือน โดยบริษัทขอนำเสนอกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่มอบประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าทั่วประเทศโดยเน้นกิจกรรมท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นพิเศษไม่ธรรมดา


คุณกรรณิการ์ ตุ้ยนาเพียง ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวและบริการที่รับการศึกษาจากประเทศสิงคโปร์ ผู้มีประสบการณ์ด้านโรงแรมในประเทศไทยกว่าแปดปี รวมทั้งโรงแรม The Muse ในกรุงเทพ ซึ่งเธอดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริการด้านลูกค้าสัมพันธ์ เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดดังกล่าวนี้ เธอได้ก่อตั้ง URTRIP-Thailand พร้อมกับทีมผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศ คนในท้องถิ่น และนักท่องเที่ยว ซึ่งมักจะได้รับการสอบถามขอคำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมในวันหยุดอยู่เนืองๆ ด้วยความเชี่ยวชาญจากทีมงานผสมผสานกับการแสวงหากิจกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง บริษัทจึงได้จัดสรรกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่คู่ควรแก่การเดินทางไปเยี่ยมชมมากที่สุดหลากหลายรายการซึ่งท่านสามารถทำการสำรองได้โดยตรงจากเวบไซต์

และเนื่องจากเรามักจะได้ยินเรื่องราวของผู้ประกอบการทัวร์ที่ไม่ซื่อสัตย์ซึ่งเพิ่มราคาอย่างไม่เป็นธรรมและให้บริการที่ไม่ได้คุณภาพ URTRIP-Thailand จึงได้ทำการคัดกรองผู้ประกอบการแต่ละรายที่เป็นมิตรและมีความเป็นมืออาชีพเท่านั้น โดยทำการคัดเลือกผู้ประกอบการที่สามารถให้หลักประกันว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศและความปลอดภัยแก่ลูกค้าได้เท่านั้น URTRIP-Thailand ยังมุ่งมั่นต่อหลักการของการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและมีคุณธรรม โดยเลือกสรรกิจกรรมที่เป็นไปตามมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุดเท่านั้น บริษัทมีความเชื่อมั่นว่าการท่องเที่ยวควรที่จะสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นและส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและประณามแนวปฏิบัติที่ไม่มีจริยธรรมต่างๆ ซึ่งได้แก่การทารุณสัตว์และการทำลายธรรมชาติ และนี่คือเหตุผลว่าทำไม URTRIP-Thailand จึงไม่เสนอบริกาการท่องเที่ยว อาทิ ค่ายขี่ช้าง โชว์จระเข้หรือการชมเสือ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่วางยาและทรมานสัตว์

Comments

Share Tweet Line