“สิงโต นำโชค” พร้อมจัดเต็ม!!เปิด 10 เพลงประกอบชีวิต ที่ Goodtime 98.5 FM

“สิงโต นำโชค” พร้อมจัดเต็ม!!เปิด 10 เพลงประกอบชีวิต ที่ Goodtime 98.5 FM

ช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM ในเดือนสิงหาคมนี้   พบกับ ศิลปินอารมณ์ดี  “สิงโต นำโชค”  ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่คัดเลือกมาด้วยตัวเอง  โดยสิงโตเผยว่า ทุกเพลงที่เลือกมานั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวในชีวิต พร้อมออกปากชวนแฟนเพลงให้มาทำความรู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้นไปพร้อมกัน


               

 “ถ้าเป็นเพลงประกอบชีวิตผม จริงๆ น่าจะมีประมาณ 9,999 เพลง (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้ทาง Goodtime 98.5 FM  ให้ผมเลือก 10 เพลง ก็เลยเลือกเฉพาะเพลงที่มันกระทบเรา หรือมีความสำคัญกับเราจริง ๆ  เพลงที่เราฟังแล้วเรารู้สึกว่า เฮ้ย! เพลงนี้ทำให้เราหยุดร้องไห้ได้ หรือเพลงที่เราพยายามเล่นมาแทบตายเพื่อจะไปจีบสาว แต่จีบไม่ติด หรือว่าเพลงนี้ที่ทำให้เราได้เข้ามาอยู่ในวงการนี้  ทั้งหมดจะเป็นเพลงที่ทำให้เราเป็นเราได้อย่างที่เป็นในทุกวัน  เพราะเรื่องเพลงสำหรับตัวผม ต้องบอกว่าเพลงมีอิทธิพลกับผมตั้งแต่ยังเล็ก เรียกว่าช่วงที่ยังทานกล้วยอยู่เลยครับ เพราะว่าช่วงเด็ก ๆ เวลาผมไม่ยอมทาน คุณแม่ก็ต้องร้องเพลงกล่อม ตอนจะนอนก็ต้องร้องเพลงกล่อม เรียกว่ามีอิทธิพลตั้งแต่เกิด ยิ่งคุณพ่อผมเป็นนักร้องด้วย ก็เลยทำให้ตัวผมเองได้ฟังเพลงมาตลอด สำหรับ 10 เพลงที่ผมเลือกมา ถ้าเกิดได้ฟังก็จะรู้จักตัวตนของผมมากขึ้น รู้จักรสนิยมการฟังเพลงของผมมากขึ้น บางเพลงอาจจะไม่ใช่สไตล์ที่ผมเล่นอยู่ก็ได้ ส่วนเพลงที่เป็น Soundtrack of Life ของผม มันก็หลากหลายเพราะเราก็เติบโตมาในหลาย ๆ ยุค  ลองทายกันเข้ามาดู ว่าเพลงที่เป็นSoundtrack of Life  ของผม จะเป็นเพลงแนวไหน คุณจะคาดถึงหรือเปล่า ก็อยากให้ลองติดตามกันครับ”

 ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของ  “สิงโต นำโชค”  ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันพุธที่ 14 สิงหาคม  นี้ เวลา 20.00-22.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Liveที่ www.goodtimeradio.fm ,

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line