“แมน” คุกเข่าเซอร์ไพรส์ “คารีสา” กลางป่าในละครเทิดพระเกียรติวันแม่ “ป่าปลูกรัก”

“แมน” คุกเข่าเซอร์ไพรส์ “คารีสา” กลางป่าในละครเทิดพระเกียรติวันแม่ “ป่าปลูกรัก”

  ความหวานทะลุจอเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มมาดนิ่ง แมน-ธฤษณุ สรนันท์ รับบท “เมืองเอก” คุกเข่าเซอร์ไพรส์ คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบท “ร่มไม้” เจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า ที่กลางป่าริมน้ำตก ในละครเทิดพระเกียรติวันแม่ “ป่าปลูกรัก” ของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก เป็นละครนำเสนอเรื่องราวให้เห็นคุณค่าของการรักษาป่าและสัตว์ป่า งานนี้แฟนๆต้องเอาใจช่วยเมืองเอกว่าจะเซอร์ไพรส์สำเร็จหรือไม่ ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง ททบ.5 HD1


             

เมืองเอก(แมน-ธฤษณุ) เดินจับมือร่มไม้(คารีสา) มาที่ริมน้ำตก เมืองเอกแกล้งลื่นล้มตกน้ำ ร่มไม้เห็นตกใจมากรีบคว้าตัวเมืองเอกขึ้นมา ทันใดนั้นเมืองเอกคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอร่มไม้แต่งงาน แต่ร่มไม้ปฏิเสธ ขออุทิศตัวเพื่อทำงานอนุรักษ์ป่าและสัตว์ป่า ร่มไม้เลือกที่จะทำงานอยู่ที่นี่เหมือนเดิม เมืองเอกได้ยินก็ไม่ย่อท้อ เขาสัญญาจะอยู่กับร่มไม้ที่นี่ ขอรดน้ำพรวนดินปลูกต้นรักต่อไป จนกว่าร่มไม้จะใจอ่อน

               

 เบื้องหลังการถ่ายทำ กองยกไปถ่ายทำที่น้ำตกตา-ยาย จ.นครนายก เป็นฉากที่แมนขอคารีสาแต่งงาน ซึ่งเรื่องนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ จนผู้กำกับ นท พูนไชยศรี เอ่ยปากชมการแสดงของคารีสากับแมนว่าเป็นพระเอกนางเอกสายลุยมาก เก่งทั้งคู่ และเรื่องนี้นักแสดงทุกคนทำเต็มที่ อยากให้ละครเทิดพระเกียรติออกมาให้ดีที่สุด

                    

 แฟนๆละครห้ามพลาดรับชมละครเทิดพระเกียรติ “ป่าปลูกรัก” ในคืนวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00-24.00 น. ทางททบ.5 HD1

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line