เปิดโลกกิจกรรมกับ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์แคมปัส 2562”

เปิดโลกกิจกรรมกับ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์แคมปัส 2562”

งานแรกเปิดซีซั่น 5 ของกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์แคมปัส 2562 (Sanamluang Music Playtime Campus 2019)”  จัดขึ้นโดยสังกัดสนามหลวงมิวสิก งานนี้ทางสังกัดก็ได้ยกทัพศิลปินถึง 4 วง นำทีมโดยวงดนตรีเอนเนอจีสูงอย่าง โลโมโซนิค (Lomosonic), อพาร์ตเมนต์คุณป้า (Apartment Khunpa) วงดนตรีปรัชญาร็อคแอนโรล, คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส (Clockwork Motionless) และแดเนียล ดิษยะศริน (Daniel Didyasarin)  บุกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เพื่อร่วมสร้างสีสันความสนุกสุดมันและความทรงจำดี ๆ ให้กับเหล่าน้อง ๆ นิสิตทั้งสถาบัน


งานเปิดโลกกิจกรรมนิสิตใหม่ (เฟรชชี่) ทั้งที ไม่มีผิดหวัง สนุกสนานตามคาด เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 16.00 - 24.00 น.  กับบูธของผู้สนับสนุนและบูธเกมจากสนามหลวงมิวสิก ที่ขนของรางวัลมาแจกน้อง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Gift Voucher จากรองเท้าแบรนด์ดัง “Converse”,  กระเป๋า Sanamluangmusic Shopping Bag, เสื้อยืดลายสนามหลวงมิวสิก,  ถุงเสบียงที่เต็มไปด้วยขนมอัดแน่น และน้ำดื่มเย็น ๆ ชื่นใจจากสนามหลวงมิวสิกอีกด้วย ซึ่งมีน้องๆ ให้ความสนใจและร่วมเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญน้องๆ ยังได้ร่วมเล่นเกมกับพี่ ๆ ศิลปินวง โลโมโซนิค แบบใกล้ชิดสุด ๆ ถึงแม้จะมีบางคนที่ไม่ได้รางวัลใหญ่ไปแต่ก็แฮปปี้กับของรางวัลต่าง ๆ เช่นกัน

ความสนุกยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อการแสดงดนตรีสดจากเหล่าศิลปิน เริ่มจากน้องเล็กสุด แดเนียล ดิษยะศริน (Daniel Didyasarin) ที่ยกเพลงของตัวเองมาเล่นได้อย่างสนุกสนานและเต็มที่สุดๆ แม้ว่าจะมีน้องๆที่รู้จักเพลงของเขาไม่มาก แต่ทุกคนก็ลุกขึ้นกระโดดและเอนจอยไปกับโชว์ของเขาอย่างไม่น่าเชื่อ และสนุกกันต่อกับวงที่ 2 คล๊อคเวิร์คโมชั่นเลส (Clockwork Motionless) สำหรับวงนี้โชว์ออกมาได้ซึ้งกินใจ ดึงอารมณ์ได้ดีมากๆ โดยเฉพาะเพลง "ปล่อย" ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสวยงาม น้องๆ ร้องตามกันอย่างสุดเสียง จนแอบเห็นบางคนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

เปลี่ยนจากโหมดซึ้งมาสนุกกันอีกครั้งกับวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า วงดนตรีปรัชญา ร็อคแอนด์โรล ที่ฝีไม้ลายมือเรื่องดนตรีถือว่าเท่และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครจริง ๆ น้อง ๆ นิสิตต่างส่งเสียงร้องตามไปกับทุกๆบทเพลงของอินดี้ตัวพ่อ อย่างเพลง สถานีต่อไป เปลือก กำยาน และ โดยเฉพาะเพลงโทรธิปไตย  ที่ช่วยกันตะโกน “นาทีละสามบาท” ที่ดูจะเป็นเพลงที่ทุกคนเอ็นจอยกันเป็นอย่างมาก และปิดท้ายความสนุกด้วยวงร็อคเอนเนอจีสูง โลโมโซนิค แน่นอนว่าวงนี้ก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ทั้งลีลาการเล่นดนตรีของ ปิติ ป้อม ออตโต้ และพลังเสียงร้องของบอย นักร้องนำทำเอาโชว์นั้นเต็มไปด้วยพลังสุด ๆ และวงยังได้เล่นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ยอมแพ้”  เพลงสุดหวานกันที่นี่ที่แรก เรียกได้ว่ามีทั้งสุข เศร้า เหงา และมันในโชว์เดียว ชื่อว่า โลโมโซนิค ถ้าได้ขึ้นโชว์ที่ไหนแล้วก็จะไม่มีการลงจากเวทีกันไปแบบง่าย ๆ ทั้งได้มอบธงของที่ระลึกให้กับตัวแทนองค์การนิสิต และปิดด้วยซิกเนเจอร์ นักร้องนำของเราจึงกระโดดลงไปในกลุ่มน้องๆ นิสิตชายเพื่อทำแฮนด์แสตนด์เป็นการปิดท้ายโชว์ที่เดือดสุด ๆ  ไปเลย 

นี่เป็นเพียงบรรยากาศความสนุกจากที่แรกของกิจกรรม “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส2562” ความสนุกอย่างต่อเนื่อง ในเดือนสิงหาคมคม -  กันยายน  และครั้งต่อไปจะเริ่มในวันที่ 26 สิงหาคม 2562  ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร / วันที่ 29 สิงหาคม 2562  ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ / วันที่ 13 กันยายน 2562  ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / วันที่ 14 กันยายน 2562  ณ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ / วันที่ 20 กันยายน 2562  ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และปิดท้ายกันในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รับรองว่านิสิตนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยมันไม่แพ้กันแน่นอน เพราะเราจัดหนักจัดเต็มทุกสถาบัน!!!

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/photos/?tab=album&album_id=2309727795749168 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

Comments

Share Tweet Line