ฉากซีจีที่รอคอย ศึกแห่งพญานาค “ฟลุค” ทวงคืน “ยีน” กลับบาดาล

ฉากซีจีที่รอคอย  ศึกแห่งพญานาค  “ฟลุค” ทวงคืน “ยีน” กลับบาดาล

มาแล้ว ซีจียิ่งใหญ่ ตระการตาที่หลายคนรอคอย ในละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เมื่อองค์มุจลินทร์นาคราช พญานาค 7 เศียร ปรากฏตัวขึ้นกลางทะเล เพื่อทวงคนรัก “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” คืน มีหรือ “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” จะยอม แต่ใครก็มิอาจขวาง พลังแห่งเจ้าเมืองบาดาล อย่าง “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ได้ ศึกแห่งพญานาคาและนาคี จึงเกิดขึ้น บอกเลย ซีจีเจ๋งมาก


หลังจากที่ ชลธิศ (ตูมตาม) ลงไปในน้ำ เพื่อตามหาตัว มณีเนตร (ยีน) จนจมน้ำ ดีที่ทั้งคู่สามารถสื่อสารกันได้ด้วยจิต มณีเนตรจึงมาช่วยชลธิศได้ทัน จากนั้น ชลธิศพามณีเนตรมาที่ทะเลเพื่อขอแต่งงาน แต่วันแห่งความสุขก็จบลง เมื่อ พญามุจลินท์ (ฟลุค) ตามมาทวงมณีเนตรคืน มณีเนตรกลายร่างเป็นนาคีปกป้องชลธิศ แต่ก็พ่ายให้กับองค์มุจลินทร์ และถูกนำตัวกลับไปยังเมืองบาดาล 

เป็นฉากที่ต้องใช้จิตนาการกับซีจีแบบจัดใหญ่ เพราะเป็นศึกของ 2 พญานาค วันนี้แดดจัด แถมลงแรงอีกต่างหาก แต่ยีน ตูมตาม ฟลุค ก็สู้สุดใจ เพราะเป็นฉากซีจีสุดยิ่งใหญ่ เริ่มที่ ตูมตามจูงมือยีนมาที่ทะเล และสารภาพรัก จังหวะที่กำลังจะขอแต่งงาน ทั้งคู่ต้องจินตนาการว่า เกิดพายุงวงช้างลูกมหึมา พัดมาจากกลางทะเล จากนั้น พญานาค 7 เศียร ก็ปรากฏกายขึ้น ยีนออกปากไล่ ให้ตูมตามหนีไป แต่ตูมตามยืนยีนจะไม่ยอมพรากจากยีนเด็ดขาด ยีนพยายามควบคุมสถานการณ์ เพราะกลัวฟลุคจะทำร้ายตูมตาม ฟลุคกลายร่างเป็นพญานาค ยีนสู้ไม่ถอยสู้ แปลงกายเป็นนาคีต่อสู้กับฟลุค ฟลุคไม่อยากทำร้ายยีน ใช้ห่างฟาดยีนกระเด็น ยังไม่พอ ฟลุคเอาหางตวัด ฟาดตูมตามจนเสียหลักไปกระแทกหิน ช็อตนี้ ตูมตามกระโดดกระแทกหินสมจริง สักพักนกในชุดนาคีรัมภา ซึ่งเป็นยายของตูมตาม เข้ามาห้ามปรามฟลุค ฟลุคเลยแปลงกายกลับมาเป็นคน เดินองอาจเข้ามาทางตูมตาม ยีนรีบเข้ามาขวาง กลัวตูมตามจะถูกทำร้าย ฟลุคต่อว่ายีน อย่างน้อยใจ และใช้เวทมนต์แย่งยีนมาจากตูมตาม แล้วพาหายวับไปกับตา  ตูมตามตะโกนเรียกหายีนสุดพลัง ร้องไห้น้ำตาไหลพราก นกทนเห็นหลานตัวเองปวดใจไม่ไหว เลยบอกจะหาทางช่วย ตูมตามก้มกราบเท้ายายแท้ๆ ทั้งน้ำตา สิ้นเสียงคัท ตูมตามตะโกน “ถ้ามียายสวยขนาดนี้ จะขอขโมยจากตาเลย” ทำเอา นกขำไม่หยุด ติดตามชมฉากนี้ได้  วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคมนี้  เวลา 18.20 น. ช่อง 8  กดเลข 27 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line