ดวลเพลงดัง “จันทร์” หวานซึ้งละมุนใจ

ดวลเพลงดัง “จันทร์” หวานซึ้งละมุนใจ

    เติมความหวานให้กับความรู้สึก ด้วยบทเพลงดังในรายการ “ดวลเพลงดัง”  วันนี้ กับบทเพลง “จันทร์” ของศิลปิน ธนรัฐ ปิ่นเวหา ที่ขับร้องไว้เมื่อปี พ.ศ. 2545 และต่อมา ในปี พ.ศ. 2555  หญิง ธิติกานต์ได้นำกลับมาร้องอีกครั้งและสร้างความโด่งดังไม่แพ้ต้นฉบับ ดังนั้นการแข่งขันวันนี้ จึงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและกินใจสุดๆ


  ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขัน เริ่มต้นด้วยความสนุกกันก่อน กับพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ และละครสั้นเปิดเวทีโดยคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ เจมส์ เรืองศักดิ์, ตั๊ก ศิริพร และ ฝน ธนสุนธร  หลังจากที่ประกาศว่าบทเพลงต้นแบบนั้นคือเพลง “จันทร์” พร้อมแนะนำผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งวันนี้ได้แก่ ตุลาการสาวเสียงหวาน ที่ทำงานอยู่ศาลตุลาการแต่มีความสามารถด้านการร้องเพลง  ต่อด้วยแม่ค้าส้มตำสาว ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์แถมยังมีความฝันอยากเป็นนางเอกลิเก ปิดท้ายกับ สาวน้อยนักเรียนมัธยมปลาย สายประกวดที่มีรางวัลระดับประเทศการันตีความสามารถ การฟาดฟันกันในวันนี้ จึงเต็มไปด้วยความสามารถที่ต่างนำมาเชือดเฉือนกันบนเวที  ไม่ใช่แค่เสียงหวาน ๆ  แต่ทุกคนจะต้องใส่อารมณ์ร่วมกับบทเพลงที่ร้อง เพื่อที่จะมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ให้อยู่หมัด เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!

  ความหวานของน้ำเสียง และลีลาของสาวคนใด จะคว้าชัยชนะไปได้ ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

Comments

Share Tweet Line