ใบปิดใหม่ เตรียมพร้อมความสนุก! “เร็กซ์ แดชเชอร์” นำทีมผู้กล้า

ใบปิดใหม่ เตรียมพร้อมความสนุก! “เร็กซ์ แดชเชอร์” นำทีมผู้กล้า

  เตรียมเปิดโลกของเล่นสุดอลเวงไปกับ “PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” ภาพยนตร์อนิเมชั่นบนจอยักษ์กับครั้งแรกกับการนำเอาของเล่นสุดฮิตอย่าง “PLAYMOBIL” มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยการสร้างสรรค์ของ “ลิโน่ ดิซัลโว” ผู้สร้างอนิเมชั่นสุดฮิตของดิสนีย์ Frozen และ Tangled   ซึ่งล่าสุดปล่อยใบปิดไทยคาแรคเตอร์ของเหล่าผู้กล้า ที่ต้องร่วมปฎิบัติภารกิจหยุดยั้งศัตรูร้ายลึกลับ ที่ทำให้ผู้คนในดินแดนต่างๆหายวับไป


นำทีมโดย “เร็กซ์ แดชเชอร์” (ให้เสียงโดย แดเนียล แรด คลิฟฟ์) สายลับเจ้าเสน่ห์ที่มาพร้อมกับรถสปอร์ตไฮเทค และไอเท็มสุดล้ำ  แทคทีมร่วมกับ “เดล” (ให้เสียงโดย จิม กาฟฟิแกน) หนุ่มฟู้ดทรัคสายฮา และ “มาร์ลา” (ให้เสียงโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย / ให้เสียงภาษาไทยโดย พลอยชมพู) สาวน้อยผู้มีความมาดมั่นที่บังเอิญหลุดเข้ามาในโลกของเล่น Playmobil เพราะ “ชาร์ลี” (ให้เสียงโดย เกเบรียล เบตแมน) น้องชายของเธอหายตัวเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์  นอกจากนี้ยังมี “แฟรี่ก๊อดมาเธอร์” (ให้เสียงโดย เมแกน เทรนเนอร์) นางฟ้าประจำอาณาจักรที่คอยดูแลมาร์ลา,  “แม็กซิมัส” (ให้เสียงโดย อดัม แลมเบิร์ต) ราชาที่โคตรเพี้ยนและบ้าอำนาจแบบสุดๆ, “บลัดโบนส์” โจรสลัดสุดบ้าคลั่ง (ให้เสียงโดย คีแนน ธอมป์สัน)  และ “โรโบไดตรอน” หุ่นยนตร์สมองเพี้ยน พวกเขาต้องปลุกความกล้าหาญรวมใจกันออกผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ และไขความลับในดินแดนต่าง ๆ ในโลกของ Playmobil อาทิ อาณาจักรโรมัน เมืองคาวบอย โลกเทพนิยาย หรือ ดินแดนไวกิ้ง

มาร่วมแปลงร่างเป็นเพลย์โมบิล ออกทะยานไปพร้อมกันกับ “เร็กซ์” “มาร์ลา” และ “เดล” ใน “PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ

Comments

Share Tweet Line