แกรมมี่ ชวนดาวน์โหลดฟรี มิวสิควิดีโอ “เพลงจิตอาสา” เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง

แกรมมี่  ชวนดาวน์โหลดฟรี มิวสิควิดีโอ  “เพลงจิตอาสา”  เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  จัดทำมิวสิควิดีโอ  “เพลงจิตอาสา”  เวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง   เพื่อประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันทำความดีด้วยการเป็นจิตอาสา  โดยที่ผ่านมาได้จัดทำมิวสิควิดีโอประมวลภาพกิจกรรมของเหล่าจิตอาสา  และได้รับความสนใจจากประชาชนและหน่วยงานต่างๆเป็นอย่างมาก  โดย “เพลงจิตอาสา”   ประพันธ์คำร้อง – ทำนอง  โดย  ชวัลวิทย์  ยิ่งยศเสนี   และเรียบเรียง  


โดย ทฤษฎี   ศรีม่วง   จัดทำเป็นทำนองเพลงมาร์ช   โดยมี 10  ศิลปินแกรมมี่ร่วมขับร้อง   ได้แก่    เบิร์ด – ธงไชย  แมคอินไตย์,  พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง,  หนุ่ม – ณพสิน  แสงสุวรรณ,  ไมค์  ภิรมย์พร – พรภิรมย์  พินทะปะกัง, ต่าย – อรทัย  ดาบคำ,  กัน – นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ,  แก้ม –วิชญาณี   เปียกลิ่น,  นิว – นภัสสร ภูธรใจ,  จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู  และ ที – พิพิธพล   พุกกะณะสุต  โดยมีเนื้อหาเชิญชวนให้คนไทยร่วมกันทำความดี   ด้วยการเป็นจิตอาสา  เพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติสืบไป

สำหรับเนื้อ  “เพลงจิตอาสา”   มีดังนี้  “ พร้อมเสียสละ  จิตอาสาเราภาคภูมิใจ  พร้อมที่จะให้  โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน  ทำด้วยสองมือและจิตใจยิ่งใหญ่สุดแสน  น้ำใจไม่เคยขาดแคลนเราจิตอาสา... มุ่งมั่น  ทำด้วยจิตที่คิดจะให้  ด้วยแรงกาย  บวกแรงใจและจิตศรัทธา  เหงื่อที่ริน  เหงื่อที่ไหล  คุ้มกับสิ่งที่ได้กลับมา   เป็นพลังนำพาสู่ความสุขใจ… มุ่งมั่น  ทำด้วยจิตที่คิดทำดี  ปรารถนา  ให้โลกนี้น่าอยู่สดใส  ช่วยกันทำ  เพื่อส่วนรวม เท่าที่มีเท่าที่ทำไหว  นำสายธารน้ำใจไหลไปทั่วแดน...”

 

เบิร์ด – ธงไชย  แมคอินไตย์ “เบิร์ดอยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิควิดีโอ  “เพลงจิตอาสา” ในเวอร์ชั่นภาพวาดการ์ตูนประกอบเพลง  เป็นภาพการ์ตูนที่น่ารักมากๆครับ   ลายเส้นดูง่ายๆสบายตา   นำเสนอเป็นภาพการ์ตูนจิตอาสาที่ช่วยกันทำกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์   เช่น  การช่วยกันเก็บขยะในแม่น้ำ  ทาสีกำแพงวัด  สอนหนังสือ  ปลูกต้นไม้  และกิจกรรมอีกมากมาย   ถ้าใครได้มีโอกาสชมแล้ว   อย่าลืมช่วยกันแชร์ต่อด้วยนะครับ”

 

ทั้งนี้หากหน่วยงานใดมีความประสงค์จะนำเพลงและมิวสิควิดีโอดังกล่าวไปใช้ในกิจกรรมจิตอาสาอันเป็นสาธารณกุศลในโอกาสต่างๆ  สามารถดาวน์โหลดได้ทาง  Youtube Gmm Grammy Official  ( ลิ้งค์ดาวโหลด https://youtu.be/_3fJn-FrdoA ) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line