“เบน-จาด้า” ขอหวานส่งท้ายละคร “โรงพัก…รักไม่จำกัด”

“เบน-จาด้า” ขอหวานส่งท้ายละคร “โรงพัก…รักไม่จำกัด”

ส่งความสดใสให้คอละครได้อมยิ้มทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์มาพักใหญ่ สำหรับพระ-นาง เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ กับ จาด้า อินโตร์เร จากละครเรื่อง โรงพัก…รักไม่จำกัด ทาง ช่อง 7HD ที่ล่าสุดเรื่องราวความน่ารักปนฮาของพระนางคู่นี้ เข้าใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที งานนี้ เบน-จาด้า เลยมาอ้อนแฟนๆ ว่าไม่อยากให้พลาดตอนจบ เพราะจะมีเรื่องราวสุดสนุกและเรียกเสียงฮากันจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว


เบน บอกว่า “ในตอบจบแฟนๆ ที่ลุ้นความรักกุ๊กกิ๊กของพระนางจะได้ฟิน ได้อมยิ้มมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความฮาที่มาพร้อมความหวาน แต่ยังมีเรื่องราวสอนใจที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นสรุปแล้วคืออย่าลืมดูตอนจบกันนะครับ (ยิ้ม)”

ส่วนนางเอกสาว จาด้า บอกว่า “อยากฝากให้แฟนละครติดตามตอนจบเรื่องนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ เป็นละครเบาสมองที่สนุก ตลก อารมณ์ดี มีสาระ จาด้ามีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่ายละคร สำหรับในตอนจบจะมีฉากสนุกๆ น่ารักให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน โดยเฉพาะ พี่เบน ที่คอยหยอดมุกเสี่ยวเกี้ยวสาวใส่จาด้ามาตลอดทั้งเรื่อง ถ้าอยากรู้ว่าจะจบยังไง ก็ห้ามพลาดนะคะ”

ติดตามชมตอนจบละคร “โรงพัก…รักไม่จำกัด” วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้! เวลา 09.00 น. ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line