“วู้ดดี้” กระชากมง “นิโคลลีน-แพรววนิต” สวยด้วยหมอ ตะลึง! เทรนด์ใหม่มาแรง “ย้อนวัยน้องสาว”

“วู้ดดี้” กระชากมง “นิโคลลีน-แพรววนิต” สวยด้วยหมอ ตะลึง! เทรนด์ใหม่มาแรง “ย้อนวัยน้องสาว”

กระแสนางงามฟีเวอร์! โดยเฉพาะความปังของ 2 นางงามที่มีคนเม้าท์ถึงมากที่สุด “นิโคลลีน” และ “แพรววนิต เรืองทอง” ที่กว่าจะสวยปัง จนสามารถบินลัดฟ้าไปประชันมงกับนางงามเมืองนอกสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกได้นั้น เส้นทางความงามของพวกเธอ “ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ” และไม่ได้มาด้วยธรรมชาติเพียงอย่างเดียว แต่ทั้ง 2 นางมี “แม่ยก” เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง “ความสวยครบสูตร”


โดยงานนี้ “วู้ดดี้-มิลินทจินดา” พิธีกรคนดังแห่ง “วู้ดดี้เวิลด์” จะขออาสาไปกระชากเบื้องหลัง “เส้นทางความสวยของนางงาม” ที่เรียกว่า กว่าจะสวยแซ่บได้ขนาดนี้ ต้องผ่านเข็มอะไรมาบ้าง พร้อมเผยโฉมหน้า “คุณหมอกุ๊กไก่-พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช” แห่ง “ณัฐชญา คลินิก” เจ้าของคลินิกความงามแถวหน้าของเมืองไทย ที่ปั้นความสวยให้เหล่านางงามประดับวงการมาอย่างมากมาย และเป็นผู้ปลุกปั้น “นิโคลลีน-แพรววนิต” ให้สวยสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก

และเมื่อมาเยือนถึงคลินิกความงามชื่อดัง “วู้ดดี้” ไม่รีรอที่จะยิงคำถามเด็ดว่า ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ “หมอกุ๊กไก่” เนรมิตส่วนไหนให้บ้าง “สาวนิโคลลีน” ยิ้มก่อนตอบอย่างมั่นใจว่า ฉีดโบ,ฟิลเลอร์,ดูแลรูปร่างแบบBodytite และปรับรูปหน้า ส่วน “สาวแพรววนิต” ดูแลผิว แล้วก็เสริมหน้าอก รวมถึงคอร์สความงามอีกสารพัดที่ “คุณหมอกุ๊กไก่”จัดมาดูแลทุกคนเหมือนลูก ซึ่งนอกจากความสวยที่เนรมิตให้แบบเต็มที่แล้ว ยังสามารถให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง

ซึ่งเมื่อเห็นผลลัพธ์นางงามประสบความสำเร็จ จึงทำให้ “ณัฐชญา คลินิก” กลายเป็นคลินิกความงามที่ฮอตมากและมีลูกค้าเข้ามาทำสวยกันอย่างล้นหลาม “วู้ดดี้” จึงให้คุณหมอ “กุ๊กไก่” เผยความพิเศษของการทำศัลยกรรมที่นี่ เช่น การทำหน้าอก  ต้องให้เหมาะกับอาชีพ และให้ลูกค้าทุกคนได้จับซิลิโคนของจริงก่อนทำเพื่อให้เห็นภาพ  รวมไปถึงการเผยครั้งแรก เทรนด์ความงามยอดนิยมที่กำลังมาแรงในหมู่ดารา นักร้อง คนดัง ไฮโซ แห่จองคิวแน่น นั่นก็คือ “คอร์สย้อนวัยน้องสาว” ทำเอา “วู้ดดี้” พิธีกรคนดัง ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นเทปที่ “วู้ดดี้-มิลินทจินดา” พิธีกรคนดังออกอาการฟินสุดขีด เพราะนอกจากจะได้เจาะลึกเบื้องหลังความสวยพิชิตมงระดับโลกของ 2 นางงามฮอต “นิโคลลีน-แพรววนิต” ยังได้ว้าว!สุดแรงไปกับคลินิกความงามระดับ 100 ล้าน ของ “หมอกุ๊กไก่" ผู้ปั้นความสวยให้กับนางงามมาแล้วทั่วประเทศ

ติดตามความแซ่บแบบ100 แรงโค้ง กับพิธีกรที่ปังที่สุด “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ได้ ในรายการ Woody World (วูดดี้ เวิลด์) วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา22.15 น. ทางช่อง Workpoint บอกได้คำเดียวว่าเทปนี้เด็ดมาก!

 

Comments

Share Tweet Line