ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้าน กับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อก TWO DOOR CINEMA CLUB

ที่สุดแห่งความมันส์ จัดจ้าน  กับ 3 หนุ่มอินดี้ร็อก TWO DOOR CINEMA CLUB

เย็นวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คือวันนัดรวมตัวของเหล่าสาวกอินดี้ร็อก ที่ต่างตื่นเต้นและตั้งตารอกับคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้งของ 3 หนุ่ม จากไอแลนด์เหนือ ได้แก่ Alex Trimble, Sam Halliday และ Kevin Baird ใน Two Door Cinema Club live in Bangkok 2019 แต่ก่อนที่ความมันส์ของ 3 หนุ่มจะเริ่มขึ้นนั้น   วงร็อคชื่อดังของไทยอย่าง getsunova ขอรับอาสาทำหน้าที่วอร์ม ความสนุกให้แฟนๆได้ชมก่อน โดยขนเพลงฮิตเพลงดังมากมาย เช่น ไกลแค่ไหนคือใกล้ , ความเงียบดังที่สุด, แตกต่างเหมือนกัน เป็นต้น แต่ที่พิเศษสุดสำหรับงานนี้ ที่เหล่าหนุ่มๆ getsunova นำมาฝากแฟนๆ คือ เพลง พระเอกจำลอง เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่เล่นเป็นครั้งแรก จากนั้นความสนุกยังไม่จบเพราะ Slot Machine ขอรับไม้ต่อ เพิ่มความร้อนแรง จัดเต็มกับเพลงดังมากมาย เช่น จันทร์เจ้า,ผ่าน, เคลิ้ม เป็นต้น มาเพิ่มความสนุกให้แฟนเพลงชาวไทยได้แดนซ์กันไม่ยั้ง


             และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนต่างรอคอย เมื่อ 3 หนุ่ม Two Door Cinema Club ได้ขึ้นเวลาเปิดฉากชั่วโมงแห่งความสุขด้วยเพลง Talk เพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด แล้วตามด้วยเพลง Undercover Martyn และ I Can Talk แค่เพียงอินโทรขึ้นเท่านั้น แฟนๆก็ส่งเสียงเฮกันดังสนั่น แล้วออกสเต็ปไปกับพวกเขาอย่างสนุกสนาน แล้วต่อด้วยเพลง Are We Ready? (wreck) แค่ 4 เพลงแรก ก็ทำเอาแฟนๆถึงกับหอบ เพราะพวกเขาจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ และ Alex นักร้องของนำ ก็กล่าวทักทายแฟนๆชาวไทย พร้อมหยอดคำหวานๆ ว่า “ดีใจที่อยู่ที่นี่อีกครั้งหนึ่ง แล้วเราจะมีเวลาดี ๆไปด้วยกัน”  แต่ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น เพราะพวกเขาทั้ง 3 คน ขนเพลงดังเพลงฮิตมากมายมาให้แฟนๆ ได้กระโดดโลดเต้นไปด้วยกัน อย่าง Cigarettes, Next Year, Do You Want It All?, Bad Decisions เป็นต้น ส่วนผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่ False Alarm พวกเขาก็ไม่พลาดนำมาเล่นสด ๆ ให้ฟังอย่าง Satellite, Once และ Dirty Air   แต่เพลงไฮไลท์ที่ทุกคนต่างกรี๊ดดังสนั่น เพียงแค่เสียงกีต้าร์ขึ้น ก็คือเพลงดังที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขา What You Know นั่นเอง ไม่ต้องพูดถึงความมันส์ เพราะทั้งศิลปินและแฟนเพลงต่างใส่กันไม่ยั้ง ทั้งร้องทั้งกระโดดโลดเต้นกันอย่างเมามันส์ เรียกว่าสุดจัดจนต้องยกนิ้วให้ และปิดท้ายโชว์อันจัดจ้าน เร้าใจด้วยเพลง Something Good Can Work และ Sun

          Two Door Cinema Club live in Bangkok 2019 ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดี ๆ ที่คุ้มค่ากับการเสียเงินมาดูอย่างมาก ด้วยเซ็ตลิสต์เพลงที่เลือกมาได้ตรงจริตของแฟนเพลง โปรดักชั่นแสง สี เสียง ที่จัดเต็ม พร้อมกราฟฟิกสีสันละลานตา บวกกับการโชว์อันจัดจ้านของ 3 หนุ่ม Two Door Cinema Club ที่ให้มากกว่าความสนุก เรียกว่าคุ้มเกินราคาบัตรมาก

 

      และห้ามพลาดคอนเสิร์ตครั้งหน้าของผู้จัดมากฝีมือ Be Hear Now ที่จะนำความสุข ความมันส์มาให้คอเพลงชาวไทยได้ตื่นเต้นอีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/behearnowth รับประกันความสุขและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

Comments

Share Tweet Line