แอนิเมชัน "Badanamu Cadets" คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ของช่องรายการเด็กชั้นนำในจีน

แอนิเมชัน

แอนิเมชัน Badanamu Cadets ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท Calm Island เริ่มออกอากาศทาง CCTV-14 ช่องรายการเด็กยอดนิยมของจีน และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากครอบครัวทั่วประเทศ จนขึ้นแท่นรายการเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ของช่อง CCTV-14 และเรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ในบรรดารายการเด็กทั้งหมดของจีน นอกจากนั้นยังได้ยอดไลก์มากกว่า 6ล้านทางช่องออนไลน์ของ CCTV ในเวลาเพียง 4 วัน


Badanamu Cadets เป็นแอนิเมชันสำหรับเด็กที่ให้ความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (STEM) โดยตัวเอกชื่อ Bada และผองเพื่อนทีม Cadets ต้องปฏิบัติภารกิจต่างๆ เพื่อปกป้องโลก Badanamu จากความชั่วร้ายและการทำลายล้าง เกิดเป็นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น สนุกสนาน และน่าประหลาดใจ ทีม Cadets ผู้กล้าหาญและมุ่งมั่นจะข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ พร้อมกับมอบคติสอนใจให้แก่เด็กๆ

Badanamu Cadets เป็นแอนิเมชันสำหรับเด็กอายุ 4-8 ปี และกำลังออกอากาศในหลายภาษาในหลายประเทศ ได้แก่ จีน ฝรั่งเศส เวียดนาม เกาหลีใต้ และอินโดนีเซีย สามารถดาวน์โหลดแอป Badanamu Cadets จาก Google Play Store และ Apple App Store เพื่อรับชมทุกตอนแบบเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ Calm Island จะเริ่มผลิตแอนิเมชันซีซั่นใหม่ในช่วงต้นปี2563 

Comments

Share Tweet Line