“ตูมตาม” จูบ “ยีน” เรียกความจำ แต่โดนตบสวนกลับ

“ตูมตาม” จูบ “ยีน” เรียกความจำ  แต่โดนตบสวนกลับ

 

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ ละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ยิ่งเป็นศึกชิงนางด้วยแล้ว โอ๊ย...ฟาดฟันกันทุกทาง โดยเฉพาะ “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่นอกจากต้องรับมือ ราชาแห่งเมืองบาดาล อย่าง “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” แล้ว ยังต้องเจอกับสายตาเย็นชาของคนเคยรัก “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” กรีดแทงหัวใจไปอีก ซีนร้องไห้ ดราม่า เลยพรั่งพรูเต็มเหนี่ยว


 

เรื่องราว ชลธิศ (ตูมตาม) เข้าเมืองบาดาลมาได้ ตามที่จิตสัมผัสได้กับดวงจิตของ มณีเนตร(ยีน) แต่ก็ไม่พ้นสายตา พญามุจลินท์นาคราช (ฟลุค) ชลธิศเจอบททดสอบมากมาย และทำทุกทางเพื่อให้มณีเนตรจำความรักที่ทั้งคู่มีให้กันได้ เมื่อเวลาในเมืองบาดาลใกล้หมดลง ชลธิศอยากให้มณีเนตรจำได้ จึงดึงตัวมาจูบ พญามุจลินท์นาคราชมาเห็นเข้า โกรธหนัก

ฉากนี้ ถ่ายที่ นาคารีสอร์ทพัทยา เริ่มถ่ายได้ไม่นาน ก็เจอฝนตกห่าใหญ่ เฉพาะบริเวณที่ถ่ายทำ ฟลุคที่รับบท พญามุจลินท์นาคราช ราชาแห่งเมืองบาดาล จึงอาสาจุดธูปไหว้ ขอให้การถ่ายทำราบรื่น ซึ่งก็ได้ตามหวัง ฝนหยุดตกเหมือนสั่งได้ ทำเอาทีมงาน นักแสดง ขนลุกซู่  เริ่มถ่าย ตูมตามข้ามผ่านมิติมาเมืองบาดาล โดยที่ฟลุคตั้งท่ารออยู่ แต่ตูมตามไม่สนใจ ทันทีที่เห็นยีน รีบคว้าตัวมากอดด้วยความคิดถึง ยีนยืนตัวแข็งทื่อ ดวงตาว่างเปล่า และสะบัดตัวหนี เพราะไม่รู้จักตูมตาม ทำให้ตูมตามเจ็บปวดใจมาก โวยวายและจะพายีนไปจากเมืองบาดาลให้ได้

ฟลุคเห็นท่าทีตูมตามคงไม่ยอมง่ายๆ จึงให้โอกาส 3 วัน ในเมืองบาดาล ไม่ว่ายีนจะทำอะไร ตูมตามเป็นต้องไปพยายามฟื้นความจำให้ได้ ยิ่งเห็นฟลุค ยีน ใกล้ชิดกันแค่ไหน ตูมตามก็พุ่งไปคอยเป็นก้างขวางคอทุกครั้ง ด้วยความหึงหวง เมื่อวันสุดท้ายมาถึง ตูมตามเริ่มหมดหวัง จนยีนมาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ตูมตามเลยดึงตัวยีนมาจูบ หวังว่าจะรื้อฟื้นความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันได้ แต่ผิดคาด ยีนสวนกลับด้วยตบเต็มๆ ดังเพี๊ยะ ฟลุคมาเห็นตูมตามจูบยีนเข้า  ลมหึงตีขึ้นหน้า พั่บๆ ดึงยีนมากอดและพาหนีไปให้ห่าง

 

ตูมตามตอแยไม่เลิก ฟลุคหมดความอดทน ใช้เวทมนต์ผลักจนตูมตามกระเด็นหงายหลัง ตูมตามรู้สึกหมดหวัง เพราะยีนไม่แม้แต่จะเห็นใจที่ตัวเองโดนทำร้าย ช็อตนี้ตูมตามระเบิดน้ำตาออกมาได้อินมาก จนผู้กำกับปรบมือให้รัวๆ เพราะน้ำตาไหลเป็นเม็ดๆ เลยทีเดียว  ติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้  เวลา 18.20 น.  ช่อง 8  กดเลข 27 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line