ฟินตาแตก! “เซ้นส์ฯ” ส่ง MV “แอมมี่ - ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อยเบื้องหลัง เด็ด

ฟินตาแตก! “เซ้นส์ฯ” ส่ง MV “แอมมี่ - ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล”  ปล่อยเบื้องหลัง เด็ด

 ไม่ปล่อยให้รอนาน! บอสเอ วราวุธ แห่งค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดเต็มเอาใจแฟนเพลง ด้วยการปล่อย 2 มิวสิควิดีโอ จากศิลปินน้องใหม่ไฟแรง เวที “ลูกทุ่งไอดอล” ประกอบด้วย “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทย ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ก็มาดิค้าบ”  ให้ติดหูคนฟัง ก่อนส่ง MV มัดใจคนดู ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมแบบสตรีทเกิร์ล พร้อมท่าเต้นที่แข็งแรง แต่ยังคงความเซ็กซี่ รับรองว่าหนุ่มๆ มีฟินจนซู้ดปากแน่นอน! พร้อมด้วยเพื่อนซี้ร่วมเวที  “ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล” ที่ปล่อย MV  “ชุดนอนไม่ได้นอน” ออกมาพร้อมๆ กัน ที่จัดเต็มกับเนื้อหา MV เรื่องราวน่ารักๆ ของสาวสายมโน พร้อม เสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะปัง อลังเวอร์ แต่ยังไม่ทิ้งท่าเต้นน่ารักเหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเพลงลูกทุ่ง


 โดย แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล ได้เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำ MV ว่า “การถ่ายทำ MV ครั้งแรกในชีวิตของแอมมี่เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ แต่ในเมื่อมันเป็นความฝันของเรา ก็ต้องพยายามทำออกมาให้เต็มที่เพื่อแฟนเพลงด้วยค่ะ พูดถึงตัว MV จะมีสีสันจัดจ้านและยังผสมความเป็นสตรีท โดยเนื้อหาจะพูดถึงผู้หญิงบุคลิกกวนๆ ถ้าชอบฉันก็เข้ามาจีบได้เลย การเต้นก็กระชับและแข็งแรงมากขึ้น  มีไปเรียนเต้นเพิ่มเติมด้วยค่ะ รับรองว่าแฟนเพลงจะได้เห็นความโตขึ้นของแอมมี่จาก MV นี้แน่นอนค่ะ และ เซ้นส์ฯ ยังปล่อย MV ตัวที่ 2 “ชุดนอนไม่ได้นอน” ของ ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล โดยเพลงจะเป็นแนวสนุกสนาน ในแบบลูกทุ่งสมัยใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายดนตรีความเป็นลูกทุ่งแท้อยู่ เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของหญิงสาวสายมโน เป็นอีก MV ที่น่ารัก ปนเฮฮาแน่นอน ก็ต้องมาดูกันว่า เอ๊ะทำไม? ใส่ชุดนอนแล้วถึงไม่ได้นอนค่ะ (หัวเราะ)

 ซึ่งแอมมี่ต้องขอบคุณทางพี่ เอ วราวุธ รวมถึง เซ้นส์ฯ และทีมงานลูกทุ่งไอดอลมากค่ะ ที่ทำให้ความฝันในการเป็นศิลปินของแอมมี่ ได้เกิดขึ้นจริง  และหวังว่าทุกคนจะชอบ MV เพลง ก็มาดิค้าบ ของ แอมมี่ และ เพลง ชุดนอนไม่ได้นอน ของ ชบาแก้ว กันนะคะ ยังไงฝากติดตาม MV ตัวแรกในชีวิตของเราสองคนด้วยค่ะ”

 สามารถฟังเพลงของศิลปินลูกทุ่งไอดอล และติดตามชม MV เพลง ก็มาดิค้าบ ของ แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล และ ชุดนอนไม่ได้นอน ของ ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล ผ่านทาง Youtubeช่อง Zense Entertainment หรือ Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล เท่านั้น!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line