Kaspersky เปิดศูนย์ Transparency Center แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ​

Kaspersky เปิดศูนย์ Transparency Center แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ​

กรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการเปิดตัว Transparency Center ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก โดยร่วมมือกับ CyberSecurity มาเลเซีย ซึ่งเป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญ ด้านความปลอดภัยแห่งประเทศมาเลเซีย ซึ่งหน่วยงานที่อำนวยความสะดวกการตรวจสอบรหัสแห่งที่สาม ของบริษัท จะตั้งอยู่ที่ Cyberjaya พร้อมกับหน่วยงานรัฐบาลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับไซเบอร์ในประเทศ


Transparency Center ที่ประเทศมาเลเซียจะให้บริการเป็นหน่วยงานที่น่าเชื่อถือสำหรับองค์กรพันธมิตรและรัฐบาลที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบรหัสที่มาของโซลูชั่น Kaspersky เช่นเดียวกับศูนย์ที่เมืองซูริคและมาดริด โดยศูนย์ใหม่นี้จะทำหน้าที่ในการสรุปให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีปฎิบัติทางวิศวกรรมและการประมวลผลข้อมูลของ Kaspersky

รัฐบาลและองค์กรลูกค้าของ Kaspersky สามารถขอให้ตรวจสอบโซลูชั่นและบริการได้ ซึ่งรวมไปถึงการวิเคราะห์ภัยคุกคาม ตรวจสอบความปลอดภัย และการทดสอบกระบวนการด้านความปลอดภัยของแอปพลิเคชั่น อีกทั้งพวกเขายังสามารถตรวจสอบ source code ของโซลูชั่นผู้บริโภคและองค์กรระดับชั้นนำของ Kaspersky อาทิ Kaspersky Internet Security (KIS) Kaspersky Endpoint Security (KES) และ Kaspersky Security Center (KSC) ซึ่งเป็นคอนโซลสำหรับผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจของบริษัท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line