จีเอ็มเอ็ม-Zaap Party ร่วมมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส’

จีเอ็มเอ็ม-Zaap Party ร่วมมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส’

ถ้าจะพูดถึงความยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือตอนนี้คืออะไร สามารถตอบได้โดยไม่คิดเลยว่าคืองาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’ การันตีความสนุกสุดมันส์โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party (แซ๊ปปาร์ตี้) เทศกาลดนตรีเทศกาลนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จัดขึ้นที่เชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ของประเทศกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยประสบการณ์ความสนุกที่สุดและคุ้มที่สุด ตลอด 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562  ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่      ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ และยังได้อิ่มท้องไปกับร้านอาหารในเชียงใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีเอาไว้ให้คุณได้อร่อยกว่า 30 ร้าน แถมยังได้ร่วมสัมผัสความสนุกกับ 3 โซนกิจกรรมไลฟ์สไตล์โดนใจ จึงมั่นใจได้ว่านี่แหละคือเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาคเหนือ


 

ทั้งนี้ “เชียงใหญ่เฟส” ยังมีความยิ่งใหญ่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ระดับท็อปของประเทศเยอะที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในภาคเหนือกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี ป็อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ที่ขนเอาเพลงสุดฮิตมาร้อง มาเต้น มากระโดดบน 2 เวทีใหญ่ นำโดย บอดี้สแลม, ปาล์มมี่, เป๊ก ผลิตโชค, โพลีแคท, ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส,ค็อกเทล, โอ๊ต ปราโมทย์, อะตอม, ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์, กรีซซี่คาเฟ่, หนุ่ม กะลา, แทททูคัลเลอร์, เคลียร์, บิ๊กแอส, โลโมโซนิก, ไทเทเนี่ยม, ยัวร์บอยทีเจ, ออแกนิค, เลซี่ล็อกซี่, ไฮฮอต, ยังโอม, ฟิกส์, ยังกู, ไดมอนด์, ยังบอง, ไนซ์ซีเอ็นเอ็ก, ไซยาไนด์, ดรีมไฮ, ราห์บอย, โอจีสมิท, ไมยราพ, แบล็คชีพ, เบนบีซี่, อพาร์ตเมนต์คุณป้า,ไททศมิตร, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ และ เทเลกซ์เทเลกส์ พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีอื่นๆ ก็ไม่สามารถจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ได้อย่างแน่นอน

นอกเหนือจากความบันเทิงแล้วก็ยังมีความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน “เชียงใหญ่เฟส” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในประสบการณ์ความสนุกจากโซนต่างๆ ที่ได้เนรมิตรทั้งสิ่งของ อาคาร และการตกแต่ง ให้กลายเป็นเมืองเชียงใหญ่เฟสที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความสนุกสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น

(1) โซนประตูเมืองเชียงใหญ่ กับโชว์กราฟฟิกขนาดยักษ์บนกำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ที่คุณสามารถเดินลอดเข้าไปได้ พูดเลยว่ายิ่งใหญ่และอลังการที่สุด

(2) หมู่บ้านจะอั้นจะอี้ กับการรวบรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตที่ให้ทุกคนได้ชมได้ช้อปได้ถ่ายรูปกัน ชนิดที่ว่าเดินชมช็อปได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีเบื่อ

(3) กาดเชียงใหญ่ กับโซนร้านอาหารสุดอร่อยในเชียงใหม่กว่า 30 ร้านที่จัดเต็มด้วยหลากหลายเมนูเด็ดรับรองว่าสนุกสุดมันส์แล้วยังได้อิ่มท้องตลอด 2 วันกันอย่างแน่นอน

ตอนนี้คงจะปฏิเสธความยิ่งใหญ่ของงาน “เชียงใหญ่เฟส” ไม่ได้อีกแล้ว เพราะไปไหนมาไหนในเชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงก็จะได้ยิน ได้เห็นการโปรโมทแทบทุกช่องทาง ทั้ง คลื่นวิทยุ ป้ายไวนิล รถแดง รถบรรทุก และจอ LED ชนิดที่เนืองแน่นทั่วทั้งเมืองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีความเป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความสนุกสุดมันส์ของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือด้วยกันที่งาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’  ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาสุดคุ้ม! บัตร 1 ใบ เข้างานได้ 2 วัน ราคาเพียง 900 บาท (จากปกติ 1,500 บาท) ราคานี้ขายเพียง 3 วันเท่านั้น!!! ตั้งแต่วันที่ 31  สิงหาคม ถึง 2 กันยายนเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือwww.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : เชียงใหญ่เฟส

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line