แลคตาซอย ลุยภาคเหนือ แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ ตค.นี้

แลคตาซอย ลุยภาคเหนือ แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ ตค.นี้

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด  กล่าวว่า “แลคตาซอย พร้อมด้วยพันธมิตร ได้แก่ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย  เดินสายสนับสนุนการจัดกิจกรรม TNCC Orientation Workshop ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง และเปิดโอกาสให้ทีมนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ ได้มีโอกาสประเมินความสามารถของทีมโดยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง กรมพลศึกษา ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย “Lactasoy Thailand National Cheerleading Championship 2019” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬานิมิบุตร


กิจกรรมเวิร์คชอปภาคเหนือนับเป็นครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ตมีเยาวชนทีมที่เข้าแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมเวิร์คชอปจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาคทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้ว 2 ครั้ง ในภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นภาคใต้ กำหนดจัดในวันที่ 24 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ในเดือนตุลาคมนี้

“ในปีนี้แลคตาซอยได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวดแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเชื่อว่ากิจกรรมเวิร์คชอปจะช่วยให้น้องๆ ทีมเชียร์ลีดดิ้งได้เก็บเกี่ยวทักษะและเทคนิคที่เป็นประโยชน์นำไปใช้พัฒนาและต่อยอดในทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงแชมป์ได้อย่างมั่นใจ  แลคตาซอยรู้สึกยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเวทีให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง  เป็นความตั้งใจในการมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพที่ดี เล่นกีฬาด้วยความทุ่มเท ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และรู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย” นางสาวพรรวนา กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line