ไอซ์ ธิติวัฒน์ หนุ่มเหนือสุดฮอตพร้อมโปรยเสน่ห์ ในซิงเกิล Bad Guy

ไอซ์ ธิติวัฒน์ หนุ่มเหนือสุดฮอตพร้อมโปรยเสน่ห์ ในซิงเกิล Bad Guy

    หนุ่มหล่อเสียงดี “ไอซ์-ธิติวัฒน์ เกษตรเวทิน” (ICEACE) ศิลปินเบอร์ล่าสุดจาก “โมโน มิวสิค”  ความหล่อไม่ต้องพูดถึงพ่วงดีกรีตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 GSB Gen Campus Star 2018 มาแล้ว แถมความสามารถยังอัดแน่นทั้งร้องทั้งแร็พ ล่าสุดกับผลงานซิงเกิล “Bad Guy” ที่รับรองว่าใครฟังเป็นต้องหลงรัก  ถ้าอย่างนั้นไม่รอช้าไปทำความรู้จักกับ“หนุ่มไอซ์” กันดีกว่า


 “สำหรับซิงเกิล Bad Guy เป็นการทำงานกับค่ายโมโน มิวสิค เป็นอะไรที่มืออาชีพมาก พี่ๆ ทีมงานทุกคนที่นี่น่ารักกันหมด มีพี่น้องศิลปินเยอะครับ เป็นบ้านที่อบอุ่นอีกหลังของไอซ์ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องราวที่คนอื่นตัดสินเราในแบบที่เค้าคิด ซึ่งส่วนใหญ่จะคิดกันไปว่าเราออกแนวร้ายๆ เป็นแนวแบดบอย  ไอซ์เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องราวความเจ้าชู้ในมุมมองของไอซ์บ้าง เลยเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา ถามว่าตัวตนจริงๆ เป็นแบบไหน ต้องฟังในเพลงครับ  ตัวตนของไอซ์อยู่ในเพลงเลย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา สไตล์การแร็พ ใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะรู้ว่าไอซ์เป็นแบบไหน” 

            “ในเพลงไอซ์มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง สำหรับบรรยากาศในห้องอัดสนุกดีครับ ไม่ได้เคร่งเครียดอะไร เป็นฟิวส์สบายๆ ช่วยๆ กันหาไอเดีย จนผมและโปรดิวเซอร์พอใจถึงได้ออกมาเป็นเพลง Bad Guy ให้ทุกคนได้ฟังกัน หวังว่าเพลงนี้จะไปตรงใจใครหลายคนที่อาจจะมีเรื่องราวคล้ายกับเพลงของไอซ์ แต่ที่คาดหวังเอาไว้มากๆ คืออยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลง ถ้าคนที่ฟังเพลงนี้แล้วคิดว่าผมเป็น Bad Guy คุณคิดถูกแล้วครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไปฟังเพลงดีกว่า จะได้รู้ว่าไอซ์เป็นยังไง ไอซ์ฝากผลงานเอาไว้ด้วยนะครับ เป็นงานที่ไอซ์ตั้งใจทำมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ

Comments

Share Tweet Line