แจ็คสัน เอ ดันน์ กับบทเด็กอสูร อะไรที่ทำให้เขาเข้าเส้นชัย

แจ็คสัน เอ ดันน์ กับบทเด็กอสูร อะไรที่ทำให้เขาเข้าเส้นชัย


โซนี่ พิคเจอร์ส และ สกรีนเจม พร้อมนำคุณสัมผัสกับพลังด้านมืดของซูเปอร์ฮีโร่ ใน "BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร" เด็กผู้มีพลังเหนือมนุษย์ เขาคือพลังเพื่อปกป้องโลกหรือทำลายล้าง จากจากผู้อำนวยการสร้างล้ำวิสัยทัศน์ “เจมส์ กันน์” แห่งการ์เดึ้ยนส์ ออฟ ดิ กาแล็คซี่ 


การเลือกนักแสดงที่จะมาสวมวิญญาณ ในบทบาทแบรนดอน สิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการหานักแสดงที่เหมาะสมที่สุด เขาจะต้องน่าเชื่อในฐานะวัยรุ่นผู้เริ่มต้นเรื่องเป็นเด็กดี ก่อนที่เขาจะใช้พรสวรรค์พิเศษของเขาในทางชั่วร้าย น่าแปลกใจที่การค้นคว้าไม่ได้ยาวนานเลย เพราะ "แจ็คสัน เอ. ดันน์ คือคนแรกที่ออดิชั่น เขาเหลือเชื่อมากๆ เขาใช้อะไรถึงชนะใจทุกคน ทุกด่าน และกำชัยชนะในที่สุด

แม้ว่าตัวดันน์เองเพิ่งจะก้าวเข้าสู่วัยรุ่นตอนที่เขาได้รับบทนี้ เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมล้น ความสามารถต่อการแสดงบทแบรนดอน วัยรุ่นเจ้าปัญหา ตัวนักแสดงหนุ่มเองรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายในการรับบทวัยรุ่นผู้เรียนเก่ง มีพรสวรรค์ แต่ก็อันตรายยิ่งกว่าเมื่อถึงเวลา “ในตอนเริ่มต้นเรื่อง เขาเป็นคนปกติครับ เขารักครอบครัว เขาอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถสร้างสัมพันธ์กับเด็กๆ คนอื่นๆได้ แต่เขาเองก็เข้าใจว่าเขาชื่นชอบการพูดคุยกับครอบครัวของเขาและผู้ใหญ่มากกว่า ผมได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงที่เขาต้องเจอตลอด หนังเรื่องนี้และสัมผัสได้ว่าเขาแตกต่างแค่ไหนตั้งแต่ต้นจนจบ มันแปลกดีครับ เพราะบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ผมดึงมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริง แต่บางอย่างก็เป็นสิ่งที่ฆ่าคนได้น่ะครับ”   แจ็คสัน 
 

Comments

Share Tweet Line