World Star ดาวคู่ดาว เตรียมลุ้นตั๋วไป A Nation 2 ดูโอสุดท้ายจะเป็นใคร !!??

World Star ดาวคู่ดาว เตรียมลุ้นตั๋วไป A Nation 2 ดูโอสุดท้ายจะเป็นใคร !!??



เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” ซึ่งในรอบนี้จะเป็นการชี้ชะตาว่าใครจะเป็น 2 ดูโอคู่สุดท้าย ที่จะมีโอกาสไปบินตรงไปแสดงโชว์บนเวทีดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ในมหกรรม A Nation ที่ประเทศญี่ปุ่น

เพราะฉะนั้น จาก 8 คู่ดูโอที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงรอบนี้ จะถูกคัดออกให้เหลือเพียงแค่ 2 คู่ที่จะได้ไปต่อ ส่วนอีก 6 คู่ ก็จะต้องกลับบ้านก่อน ซึ่งคะแนนในรอบนี้จะถูกตั้งค่าเป็นศูนย์ นั่นหมายถึงว่าคะแนนสะสมในรอบสองที่ผ่านมา ไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้นกับการจะอยู่หรือไปของแต่ละคู่ดูโอ โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 คู่ดูโอ หลังจากที่โชว์ครบทั้ง 8 คู่ดูโอแล้ว จึงจะมาประมวลผลคะแนนกัน  คู่ดูโอที่มีคะแนนนำสูงสุด 2 อันดับแรก เตรียมตัวแพ็กกระเป๋าเดินทางไปญี่ปุ่นได้ทันที

และไฮไลต์สำคัญก็คือกติกาใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อเอาใจสายย่อโดยเฉพาะ นั่นคือในทุกๆ โชว์ของคู่ดูโอ จะต้องมีเพลงไทยลูกทุ่งเข้ามาผสมผสานด้วย  งานนี้ต้องบอกว่าโจทย์ยากมาก กับการที่จะต้องเฟ้นหาเพลง 2 เพลง เพื่อนำมาเชื่อมต่อกันให้ลงตัว แต่เรื่องนี้ขอบอกว่าไม่ใช่อุปสรรค เพราะทุกคู่ดูโอล้วนแล้วแต่ไอเดียบรรเจิด งานดีระดับพรีเมียมด้วยกันทั้งสิ้น

4 คู่ดูโอประเดิมสัปดาห์แรกของรอบนี้ เปิดเวทีด้วยคู่ของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” กับ “น้องอะตอม” ที่เลือกเพลงลูกทุ่งยอดฮิตที่ร้องกันทั้งอำเภอ อย่าง  “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”  มามิกซ์กับเพลง “New Thang” ของศิลปิน Red Foo เรียกว่างานดนตรีต่างกันคนละขั้วเลยทีเดียว  แต่ก็สามารถปรุงรสชาติออกมาได้อย่างกลมกล่อม สมกับที่เป็นหนึ่งในคู่ดูโอตัวเก็งของรายการ

คิวต่อมาเป็นหน้าที่ของคู่พี่-น้องต่างวัย แต่เหมือนถอดกันมาทุกกระเบียดนิ้ว อย่าง “กั้ง-กรณ์” กับ “น้อนะโม” ที่เลือกเพลง “See You Again” เพลงความหมายดีๆ  ที่พูดถึงความผูกพันของเพื่อน แล้วมาเชื่อมต่อด้วยเพลงที่มีความหมายใกล้เคียงกันอย่าง  “คนบ้านเดียวกัน” ของ “ไผ่ พงศธร” งานนี้ขอบอกว่าลูกเอื้อนลูกคอ และลีลาท่าโยกไมค์ของ “พี่กั้ง-น้องนะโม” เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายเลยทีเดียว

มาถึงคู่ดูโอ “อัทธ์ Yer’sir Days” กับ “น้องมีมี่” งานนี้ขอจัดเต็ม ด้วยเพลง “I Will Survive” เรียกว่าเซอร์ไพรซ์กันหนักมากทั้งสตูฯ ที่ศิลปินมาดแมนทั้งแท่งอย่างพี่อัทธ์ มาเปิดตัวด้วยเพลงมาร์ชของชาวสีม่วง ส่วนน้องมีมี่ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จากที่ชินตากับมาดนักร้องสาวดีว่า ก็งัดเพลง “บ่งึดจักเม็ด” ของ “ตั๊กแตน ชลลดา” มาโชว์ลูกคอ ผสมลีลาโยกย้ายส่ายสะโพก เรียกว่าเซอร์ไพรซ์ซ้อนเซอร์ไพรซ์จริงๆ คู่นี้

ปิดท้ายด้วยพี่-น้องหล่อแพ็กคู่ ดูโอ “แม็กซ์ เจนมานะ” กับ “น้องฟลุท” คราวนี้ทั้งคู่ขอสลัดสูทเนี้ยบๆ จากรอบที่แล้ว มาในชุดเอี๊ยมยีนส์ ที่ดูทะมัดทะแมง ดูแบ๊วๆ ใสๆ แต่ก็เท่ไปอีกแบบ หลังจากที่เคยเซอร์ไพรซ์ด้วยการหยิบเพลง “Baby One More Time” ของ Britney Spears มาคัฟเวอร์ในเวอร์ชันร็อก ทำเอาคนดูตะลึง อึ้ง ทั้งสตูตั้งแต่รอบแรกมาแล้ว มาถึงรอบชี้ชะตา ก็ยิ่งเซอร์ไพรซ์หนัก เพราะเพลงที่ทั้งคู่เลือกมาโชว์ในรอบนี้ ก็คือเพลง “Wannabe” ของ Spice Girls แต่จะคัฟเวอร์ออกมาสไตล์ไหน ต้องมาลุ้นกัน  จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง “กรุณาฟังให้จบ” ของ “แช่ม แช่มรัมย์” โชว์สกิลการร้องเนื้อเพลงรัวๆ ชนิดแทบจะลืมหายใจเลยทีเดียว

ไม่รู้เหมือนกันว่า ใน 4 คู่ดูโอของสัปดาห์นี้ จะมีคู่ไหนที่ทำคะแนนนำโด่ง จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็น 2 ดูโอสุดท้ายที่    จะได้ขึ้นไปโชว์บนเวที A Nation หรือเปล่า !!??  ติดตามชมและเชียร์กันได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 13.15-14.30 น.  ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น.


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line