“แซ็ค ชุมแพ” โชว์ลีลาควงสาก ท้าชิงรางวัลจาก “น้ำปลาร้ารสมือแม่”

“แซ็ค ชุมแพ” โชว์ลีลาควงสาก ท้าชิงรางวัลจาก “น้ำปลาร้ารสมือแม่”

เรียกว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ดีเด่นแห่งปีก็ว่าได้ โดยเฉพาะเรื่องงานแซ่บนัว งานขายยั่วๆ ต้องยกให้ผู้ชายคนนี้เลย สำหรับหนุ่ม “แซ็ค-ชุมแพ” ที่ขยันออกมาบอกเคล็ดลับเด็ดตำส้มตำยังไงให้แซ่บให้นัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ ขอบอกว่างานนี้เห็นคลิปหนุ่มแซ็คออกมาโชว์สเต็ปลีลาตำส้มตำด้วยตัวเอง ตั้งแต่ปลอกมะละกอ หั่นมะเขือเทศ จนขั้นตอนสุดท้ายที่หนุ่มแช็คถึงกับออกตัวว่าขาดไม่ได้เลยจริงๆคือเหยาะ “น้ำปลาร้ารสมือแม่” ลงไปตำๆร่อนๆ แหมเห็นแล้วน้ำลายไหลกันเลยทีเดียว น่ากินทั้งคนตำ แล้วก็ส้มตำก็หน้าตาน่าทานสุดๆ ขายเก่ง เชียร์เก่งขนาดนี้รางวัลพรีเซ็นเตอร์ดีเด่นต้องยกให้เค้าแล้วแหละ


“ผมชอบทานส้มตำ แล้วก็เมนูอาหารอีสานมากครับ ส่วนมากจะชอบทำทานเองที่บ้าน เพราะเป็นรสชาติที่ถูกปากเราจริงๆ ที่สำคัญตอนนี้น้ำปลาร้ารสมือแม่ก็มีวางขายแล้วที่เซเว่น อิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นใครที่อยากทำเมนูอีสานทานเองก็สามารถไปซื้อน้ำปลาร้ารสมือแม่ มาปรุงอาหารได้ครับ อร่อยทุกเมนูแน่นอน”

ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับน้ำปลาร้ารสมือแม่ สามารถร่วมสนุกได้กับกติกาง่ายๆเพียงถ่ายคลิปทำอาหาร โดยมี “น้ำปลาร้ารสมือแม่” เป็นส่วนผสม แล้วส่งคลิปทำอาหารแบบยั่วๆของคุณมาร่วมสนุกผ่านทาง Inbox ของ Facebook Fanpage  น้ำปลาร้ารสมือแม่ (FB : rmmthailand) พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกเมนูนี้เป็นของขวัญให้คุณแม่ 5เมนูไหนเด็ด 5 เมนูไหนเริ่ด ก็รับไปเลย! รางวัลละ 3,000 บาท สามารถส่งคลิปร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2526  นี้เท่านั้นนะจ๊ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line