วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด “Thai silk groom suit collection 2019”

วาริช สูท เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าบ่าวสุดโมเดิร์นใหม่ล่าสุด “Thai silk groom suit collection 2019”

ใครว่าชุดเจ้าบ่าวไม่สำคัญ สำหรับ ห้องเสื้อ วาริช สูท นั้น จัดให้เต็มร้อยไม่แพ้ชุดเจ้าสาวเลยทีเดียว ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Thai silk groom suit collection 2019” หลังจากที่ได้ซุ่มออกแบบมานานนับเดือนซึ่งมีมากกว่า 10 ชุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดนั้นถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย ทั้งไทยโบราณ ไทยประยุกต์ในรูปแบบร่วมสมัย ซึ่งมีทั้ง สไตล์ยุโรป  และ จีน ร่วมด้วย แต่ยังคงเน้นการนุ่งโจงแบบไทยดั้งเดิมทั้งหมด แน่นอนว่าความพิเศษของชุดไทยการเลือกใช้ผ้าไหมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญทีสุดของห้องเสื้อ


โดยเน้นเฉพาะผ้าไหมเกรดพรีเมี่ยมและขึ้นชื่อเท่านั้น อย่าง ผ้าไหมปักธงชัย จากจังหวัดนครราชสีมา และผ้าไหมลูกท้อ จากจังหวัดชัยภูมิ อีกทั้งยังมีสีมงคลให้เลือกมากมาย ทั้ง สีครีม สีชมพู สีฟ้า สีเขียว สีแดง และสีกรม ประกอบกับช่างฝีมือที่มีความประณีตสูง ทำให้ชุดเจ้าบ่าวทุกชุดมีความประณีตขั้นสุดเพราะเป็นงานแฮนเมดด์ทั้งหมดนั่นเอง  ปัจจุบัน วาริช สูท ขึ้นแท่นเป็นห้องเสื้อเจ้าบ่าวหนึ่งเดียวในไทยที่สามารถครองใจเจ้าบ่าวและมีกระแสความนิยมมากที่สุด ในเวลานี้ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของหนุ่ม ๆ อีกทั้งยังกล้าฉีกรูปแบบเดิม ๆ ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ออกมาได้อย่างเด่นชัด อย่างในคอลเลคชั่นนี้จะเห็นได้ถึงความหลากหลายมากขึ้น ทั้งรูปแบบที่มีความสง่างาม ไม่ซ้ำใคร มีความผสมผสานให้เหมาะกับยุคสมัยใหม่ สีสัน และเต็มไปด้วยสไตล์สุดโมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

นั่นเพราะในปัจจุบันความต้องการของเจ้าบ่าว มีความหลากหลายมากขึ้น ทำให้ห้องเสื้อพยายามหาไอเดียใหม่ๆมานำเสนอและออกแบบผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจและตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ และด้วยความพิถีพิถันทั้งหมดนี้ จึงทำให้ได้กลายเป็นจุดแข็งและจุดขายของทางห้องเสื้อ วาริช สูท ในเวลานี้อีกด้วย สำหรับเจ้าบ่าวป้ายแดงที่กำลังมองหา ชุดไทยระดับพรีเมียมสำหรับในพิธีสำคัญ สามารถขอเข้ารับคำปรึกษาได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วาริชสูท ได้ที่ปากซอยลาดพร้าว 52-54  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/varichsuit/ หรือโทร 0952480589

Comments

Share Tweet Line