สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล Asia’s Best Employer Brand 2019

สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล Asia’s Best Employer Brand 2019

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล Asia’s Best Employer Brand 2019 ครั้งที่14 (รางวัลนายจ้างที่ดีที่สุดของเอเชียประจำปี 2562) จากงานประกาศผลรางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2019 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยความร่วมมือของ Employer Branding Institute และ World HRD Congress & Stars of the Industry Group และมีพันธมิตรด้านกลยุทธ์คือ CHRO Asia ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย Asian Confederation of Businesses โดยมีจุดประสงค์การจัดงานคือเพื่อยกย่องความอุตสาหะและความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจในเอเชียในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ตลอดจนการใช้โซลูชั่นรูปแบบใหม่ในการแสวงหาบุคลากร ตลอดจนความพยายามในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความเป็นมืออาชีพและได้มาตรฐานระดับสากลให้แก่พนักงานขององค์กร


งานประกาศผลรางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2019 ครั้งที่ 14 รวบรวมบรรดาผู้นำธุรกิจ นักกฎหมาย นักการศึกษา นักเศรษฐศาสตร์ และผู้ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรมนุษย์ที่มีชื่อเสียงเป็นจำนวนมาก โดยมีคณะกรรมการสากลซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคอุตสาหกรรมทำหน้าที่คัดเลือกผู้ชนะจากองค์กรมากกว่า 250 ราย ซึ่งต้องผ่านขั้นตอนการประเมินผลที่เข้มงวด โดยในงานประกาศผลรางวัลที่ประเทศสิงคโปร์ครั้งนี้ มีองค์กรที่ได้รับรางวัลจากกว่า 42 ประเทศ

โดยรางวัลเหล่านี้นำเสนอโดย World HRD Congress ซึ่งเป็นองค์กรเครือข่ายของบรรดาผู้ปฏิบัติงานด้านทรัพยากรบุคคลระดับอาวุโส เพื่อการแบ่งปันแนวทางการทำงานที่ดีให้แพร่หลายไปทั่วโลก รางวัลต่าง ๆ ถูกมอบให้เพื่อยกย่ององค์กรนายจ้างในหลายภูมิภาคของโลกซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Employer Brands อันเป็นแผนงานหนึ่งของ World HRD Congress

งานประกาศผลรางวัล Asia’s Best Employer Brand Awards 2019 ครั้งที่ 14 ยกย่องสายการบินไทยเวียตเจ็ทจากความเป็นเลิศในด้านการสร้างแบรนด์ของบริษัทให้เป็นตัวเลือกในการทำงานที่ดีเยี่ยม โดยมีการปรับปรุงนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่องจากการวัดผลขององค์กรและการประเมินมูลค่าที่ช่วยให้องค์กรสามารถบรรลุถึงวิสัยทัศน์และวัฒนธรรมการทำงาน รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมในการทำงานและการพัฒนากลุ่มผู้นำ

รางวัลนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความอุตสาหะของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในการสร้างสรรค์องค์กรระดับโลกที่โดดเด่นซึ่งกำหนดให้ผู้คนเป็นศูนย์กลางของการทำงาน โดยเน้นย้ำถึงการส่งเสริมศักยภาพของพนักงาน เพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุทั้งเป้าหมายในการทำงานและเป้าหมายส่วนบุคคล รางวัลนี้ยังช่วยตอกย้ำถึงความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ท หลังจากได้รับรางวัล Global Best Employer Brand 2019 (รางวัลนายจ้างที่ดีที่สุดของโลก) จากงาน World HRD Congress ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดขึ้น ณ นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ยกย่องประสิทธิภาพการดำเนินงานอันโดดเด่นของไทยเวียตเจ็ทในระดับสากล

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line