นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ คว้ารางวัลบิ้ก เบสท์ คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์เจ็ดที่นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ คว้ารางวัลบิ้ก เบสท์ คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์เจ็ดที่นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ คว้ารางวัล บิ๊ก เบสท์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2019 ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์เจ็ดที่นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม (best seven-seater PPV 4WD)  จากยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 โดยมีการประกาศผลรางวัล ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค


รางวัลดังกล่าวมอบให้นิสสัน เทอร์ร่า ซึ่งเป็นรถยนต์เอนกประสงค์แบบพรีเมี่ยมที่ผสมผสานเครื่องยนต์สมรรถนะสูง เข้ากับพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบบและเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้ด้วยกัน ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังทุกจุดหมายต่างๆได้อย่างมั่นใจ เทอร์ร่ายังเป็นรถยนต์เอนกประสงค์รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 2.3 ลิตร แบบทวินเทอร์โบ มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ระบบช่วงล่างหลังคอยล์สปริงแบบ 5 ลิงค์ อันเป็นเอกลักษร์ ที่ช่วยลดการโคลงและมอบความสบายในตลอดการขับขี่ นอกจากนี้เบาะนั่งผู้โดยสารแถวสองสามารถพับได้อัตโนมัติจากการกดเพียงปุ่มเดียว เพิ่มความสะดวกสบาย ขณะที่กระจกหน้ายังเป็นแบบลดเสียงจากภายนอกที่ให้ความเงียบสูงสุดระหว่างการขับขี่

สำหรับ นิสสัน เทอร่า ใหม่ มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน ผู้เข้าชมงานและลูกค้านิสสันยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษจาก บิ๊ก ดีล ของนิสสันที่มาพร้อม  ฟรีประกันชั้นหนึ่งสำหรับทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 และที่ผู้จำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line