“ซีดี กันต์ธีร์” เผย “กั้ง กรณ์” เข้าข่ายเพอร์เฟกต์ชันนิสต์ ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ

“ซีดี กันต์ธีร์” เผย “กั้ง กรณ์” เข้าข่ายเพอร์เฟกต์ชันนิสต์ ทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ

ทำเอาสตูดิโอคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนคลับของ 2 หนุ่มเสียงดี “กั้ง – กรณ์ ศิริสรณ์” และ “ซีดี – กันธีร์ ปิติธัญ” ที่ควงกันมาร่วมเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงใน รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย งานนี้2หนุ่ม เผยถึงความสนิทสนมกันมา กว่า 6ปี ตั้งแต่ร่วมประกวดร้องเพลงรายการหนึ่งด้วยกันจนถึงปัจจุบันก็ยังให้คำปรึกษาและคุยกันได้ทุกเรื่อง


 

โดยซีดี เผยถึงนิสัยส่วนตัวของของหนุ่มกั้งว่า “คนส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้ เห็นหน้าตากั้งนิ่งๆ เหมือนเป็นคนอะไรก็ได้ แต่จริงๆแล้วกั้งเป็นคนที่เพอร์เฟกต์มาก ทุกอย่างในชีวิตเค้าต้องเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง เรียกว่าเป็นคนเพอร์เฟกต์ชันนิสต์ทั้งเรื่องงาน รวมไปเรื่องส่วนตัว ทุกอย่างต้องเนี้ยบ แต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม เรื่องงานก็จะย้ำคิดย้ำทำมาก จริงจังกับทุกเรื่อง คือเค้าเป็นคนขี้กังวล กลัวสิ่งที่เค้าทำจะออกมาได้ไม่ดีอะไรประมาณนี้ ผมนับถือเค้านะ กั้งคือเป็นคนที่ทำอะไรแล้วสุดจริงๆ สุดความสามารถของเค้านั่นแหละ ผมกับเค้าสนิทกันมานาน ตั้งแต่ผมอายุ 16 ตอนนั้นประกวดร้องเพลงด้วยกัน แล้วต้องเก็บตัวในบ้าน สมัยนั้นห้ามใช้โทรศัพท์ ยังไม่มีโซเชียลอะไรมาก เราก็เลยได้คุยกันทุกเรื่อง สำหรับผมกั้งเป็นทั้งเพื่อน พี่ชาย และไอดอลในชีวิตของผมเลย” 

 

สาวๆห้ามพลาด ติดตามความน่ารักของคู่เพื่อนซี้อย่าง “ซีดี กันต์ธีร์ – กั้ง กรณ์” และคู่ดูโอ้สายฮา “ดีเจแจ็คไรเดอร์–ดีเจคิว” พร้อมเรื่องราวความรักสุดประทับใจ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line