“กิ๊กดู๋” คว้าหัวมันพันธุ์ร็อค “โปเตโต้” ระเบิดเวทีโชว์เพลงใหม่ “อรุณ” แบบจัดเต็ม!!

“กิ๊กดู๋” คว้าหัวมันพันธุ์ร็อค “โปเตโต้” ระเบิดเวทีโชว์เพลงใหม่ “อรุณ” แบบจัดเต็ม!!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ คว้าขวัญใจชาวร็อค วง “โปเตโต้” ที่กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ขนเครื่องดนตรีมาชุดใหญ่ ปล่อยของโชว์เพลงใหม่ “อรุณ”  ทำเอาแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจในสตู ฯ ต่างลุกขึ้นโยกกันสะบัด จน “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับแซวหนุ่ม “ปั๊บ” ว่าโยกมันส์ขนาดนี้นึกว่าไฟดูด! เจ้าตัวถึงกับฮาลั่น!! งานนี้หนุ่ม ๆ วงร็อคมันมัน ฝากมาบอกว่าถ้าใครอยากดูโชว์จัดเต็มอลังการงานสร้าง ก็ต้องไปติดตามได้ในงานคอนเสิร์ตปลายปีนี้


จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 หนุ่มร็อคผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “โปเตโต้” ที่ไม่ธรรมดา โชว์พลัง และลีลา แถมยังทำการบ้านมาดี ร้องดี จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างลำบากใจไปตาม ๆ กัน แต่ใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับที่สุด ต้องรอลุ้นกัน   งานนี้หนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันบอกว่าแพ้ชนะไม่สำคัญ เพราะได้มีโอกาสมาร้องเพลงบนเวที “กิ๊กดู๋” และได้เห็นศิลปินต้นฉบับที่เขาชื่นชอบก็เป็นปลื้มแล้ว ต่อด้วยความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน หาจังหวัดที่เข้ารอบ  เพื่อ เงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท

สัปดาห์นี้พบกับ จ.เพชรบูรณ์ ปะทะ  จ. มหาสารคาม ต้องมาร้องเพลงของวง “โปเตโต้” เริ่มที่ “ใบบัว – ชมพูนิกข์” จังหวัดเพชรบูรณ์ คว้าเพลง “รักแท้ดูแลไม่ได้”  และ“โอ้เอ้ – วรรณิษา” จังหวัดมหาสารคาม โชว์เพลง “เท่าไหร่ไม่จำ” ทั้งสองจังหวัดมาในเพลงช้า เปลี่ยนสไตส์เป็นแนวลูกทุ่งทั้งคู่ งานนี้จังหวัดไหนจะเข้ารอบไปต้องคอยติดตาม  งานนี้หนุ่ม “ปั๊บ” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯอีกครั้ง  กับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง รู้เลยว่าพวกเขามืออาชีพ และทำการบ้านมาดีในการฟังเพลงของโปเตโต้ รู้สึกดีมาก ๆ ขอบคุณที่ร้องเพลงของพวกเรานะครับ ส่วนน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด นี่ผมก็ประทับใจ น้องทำได้ดีมาก เอาเพลงมาดัดแปลงเป็นอีกสไตส์  เสียงดี เทคนิคดี อยากให้แฟน ๆ คอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันกันทุกคนเลย  และก็ชมความสนุกพร้อมกันใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   วันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้  เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line